-Lại nữa hả?
-Ờ
Lần này là mấy hủ sữa chua cùng chiếc kẹp nhỏ màu vàng xinh xắn, đây có thể xem như là một món quà dễ thương nếu như Cooheart có thể đếm nổi số lần được tặng như thế này trong khoảng hai tuần qua, hầu như không ngày nào mà cậu không được nhận vài thứ gì đó từ một người nào đó mà mình chẳng hề quen biết.
Cooheart đưa mắt nhìn "chim bồ câu" Pond, kẻ xứng đáng được vinh danh là chăm chỉ số một vì đã tận tuỵ giao hàng cho mình mỗi ngày, tuy vậy lần nào cũng thế, một bộ dạng chỉ đưa đồ chứ không hề muốn giải thích gì thêm và điều này thì khiến cho người tò mò như Earth Katsamonnat gần như phát điên, thật sự rất muốn biết tên bí ẩn kia là ai.-Ai mà si mê quá vậy ta?
Sahaphap lướt nhìn qua màn hình điện thoại trước khi đáp lời Neo "Thằng Wave phải không? Tao nghi lắm"
-Có cái quần, thằng Pond ghét Wave chết mẹ, nó chịu giúp mới lạ
-Là bạn của mày phải không Pond??_Kanaphan tinh quái đang cố tình dò thám thông tin
-Ờ
-Thân thiết không?_Phuwin nhận tín hiệu từ First
-Không biết
-Không biết cái rắm í_tên hai mái nhận một cái cốc thật mạnh từ Neo "Mày nói mẹ nó là ai đi"
Tao không muốn nói chắc? Mẹ nó đau vãi. Naravit đưa tay xoa xoa cái đầu của mình, vì ai mà cậu phải bị tra hỏi như này hả? Vì thằng chó Santa chứ ai " Tao cũng muốn nói chết mẹ"
-Không nói được thiệt hả?
Người hỏi với gương mặt ỉu xìu bởi vì đã tìm hiểu cả mấy ngày rồi nhưng một chút thông tin ít ỏi cũng chẳng có, Cooheart bắt đầu muốn bỏ cuộc nhưng việc cứ đơn phương nhận quà như này cũng chẳng thoải mái chút nào. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Earth được người khác thầm mến đâu, tuy vậy lại là lần đầu tiên cậu cảm thấy bồn chồn đến thế. Thật sự muốn biết là bằng cách nào có thể hiểu rõ từng sở thích như là thứ thích ăn, đồ uống yêu thích, màu sắc thậm chí chỉ cần là thứ đang tìm kiếm thì sẽ có ngay trong hộp quà vào ngày hôm sau đó dẫu cho cả hai vẫn chưa từng nói với nhau câu nào. Cooheart hơi nghĩ về một hướng khác "Đột nhiên lại cảm thấy hơi sợ"
-Sợ cái gì?_Phuwin hỏi trước khi bị người ngồi cạnh nắm lấy tay " Có khi nào giống như trong phim vậy, người thích tao là một thằng biến thái lúc nào cũng theo dõi tao rồi tới một ngày nó sẽ xuất hiện rồi sau đó the..."
Âm thanh bị cắt ngang bởi Jithaphon vì đã kịp thời bịt cái miệng của người có trí tưởng tượng phong phú lại. Dường như phải quen với chuyện này rồi thì cả đám vẫn phải thở dài ngao ngán với Cooheart, duy chỉ có Dunk và Pond thì.. haha.. gọi là thở không nổi.
-Tao đã bảo rồi mà là đừng có ố dề quá
Natachai nghiêng mặt thì thầm với người bên cạnh trong lúc cả bọn đang cố gắng thuyết phục Earth rằng Santa giấu tên không phải là kẻ biến thái.
-Mày mới là người ố dề thì có_Pond cũng nghiêng đầu thì thầm đáp lại.
-Sao tao lại ố dề?
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ một mình đến chúng ta
Fanfic"Tình yêu là gì nhỉ? -Tình yêu là chúng mình" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Lưu ý: truyện có từ ngữ nhạy cảm ai không thích có thể lướt qua.