Rain's POV
Everything's good.
The mission ended successfully. Nadala na rin sa prisinto ang Arnold Philipho na yun.
Gago,nakasunod sa pangalan ng bansa ang apelyido pero di naman makabayan ang tangina.
"It turns out that the woman is drugged. Grabeh! Sobrang high niya kanina kaya ang ginawa ko? Sinuntok ko sa ilong para makatulog!" Reklamo ni KZ kanina pa.
Tinurukan pala ng drugs ang babae kaya nadale ng tarantado.
Tumayo na kami sa couch na kinauupuan namin para sana umuwi na ng may mahigalap ako'ng pamilyar na mukha na umiinom ng mag-isa sa counter.
Oo, bumalik kami sa bar na 'to dahil nakalimutan naming magbayad kanina. Syempre,deleted na ang CCTV footages. Thanks to our leader who participated secretly earlier.
"Mauna na kayo. Susunod ako." Sabi ko na ipinagtaka nila.
"Uyyy... Mukhang magpapadilig na si Rain ah?"
Agad kong sinipa si Samantha dahil sa sinabi niya.
"Shut the fuck up and go home."
"Oo na." Tawa niya at inaya ang mga kasama namin pauwi.
I walk cautiously to his direction. Napapansin ko ring kanina pa siya pinagtitinginan ng mga babae rito. They're probably drooling while looking at him. Damn,i admit he's freaking hot right now.
Parang hindi siya yung clumsy na lalake na nakabangga ko palagi.
Nang makalapit ako sa kanya ay pansin kong namumula na ang mukha niya. Marami na rin siyang naubos na hard drinks. His face were stern, mukhang may problema siya.
"One shot of whiskey,please." Sabi ko sa lalakeng nasa loob ng counter na agad namang tumalima.
Umupo ako sa katabi ng stool na kinauupuan ni.... Clumsy boy at tiningnan siya.
"Hey,clumsy boy" tawag ko sa kanya.
Napansin kong lumiwanag ang mukha niya at nag-angat ng tingin. At ayun,ng makita niya ako ay napangiti siya.
"Rain." Malaking ngiti na sabi niya habang nakatingin sa'kin.
Binigay na ng waiter in-order ko kanina at kaagad ko naman itong ininom.
"What are you doing here?" Tanong niya sa'kin.
I rolled my eyes, "Ano pa ba ang ginagawa ng mga tao sa isang club?"
He chuckled,"I didn't know that you're a party girl love."
What the heck? Ano'ng love ang pinagsasabi nito?
"Kanina ka pa ba dito?"
Obviously Rain.
He pouted and I don't know why did i find it cute? Am i fucking insane?
"Hmm.... Nahihilo na nga ako eh,pucha kasi si daddy! Putangina niya! Ano bang pake niya sa buhay ko!? Oo,anak niya ako pero ano'ng karapatan niya para siya ang pumili ng makakasama ko sa buhay!? Tingin niya ba matutuwa ako kapag siya ang pumili ng papakasalan ko!? Gago siya! Napakagago niya!"
Oh...
Arrange marriage things..
Yeah,it really sucks.
"Hey... Calm down,maraming tao dito. Baka marinig nila ang mga pinagsasabi mo." Sabi ko saka tumayo. I caressed his back and i asked a water from the waiter.
"Here. Inumin mo 'to ng mahimasmasan ka. Kailangan mo ng umuwi,gabing-gabi na tapos may pasok pa bukas."
I paid for the whiskey that i ordered earlier.
YOU ARE READING
HOLD ME TIGHT •Mafia Secret Agents•(Black Agents' Rain Clark)
RomanceGrowing up without a support from her family helped Rain Clark to stand on her own feet and feed herself with her own money. Kanang kamay siya ni Zumi,ang pinakamagaling sa kanilang grupo na siyang leader nila. Pinagkakatiwalaan siya nito kaya ayaw...