Rain's POVFuck.
Ba't ba siya nandun?
Buti na lang madali kong natapos ang pinapagawa ni Mommy. Dahil kung hindi, shit baka nakita pa ni Nash ang ginawa ko sa taong yun.
I was waiting for Nash to finish their practice match when I received a message from Mom.
Mommy Rieale
- Short mission: shoot to death.
*Picture attached*
Issue: Drug lord, wanted for the case kidnapping and rape.
Address: ***** ****** ***** ****
Client: NBI -Ugh. Shit.
I messaged Nash to take a cab because i have an emergency before I went on my way.
Bago pa nga lang ako nakarating sa lugar na binigay ni Mommy ay nakita ko na ang pupuntiryahin ko sa isang gilid at naninigarilyo.
He's tall and has a big body, medyo mahaba din ang buhok at may manipis na bigote. He's wearing a nice clothes; black slacks, white shirt, leather jacket and a black leather boots.
I leaned on my seat and opened my bag. Kinuha ko ang gloves ko at sinuot ang leather jacket ko. I grabbed my gun and loaded some bullet.
Nang pumasok sa loob ang adik na yun ay dali-dali akong uminom ng tubig at bumaba ng sasakyan, securing the gun inside my jacket and locking my car swiftly.
Tahimik akong pumasok sa makipot at may kadilimang hallway, I also make sure that nothing is suspicious about me.
I sighed and listened to the target's footsteps before I followed him quietly.
"Tangina! Ang bobo talaga ng batang 'yun! Sana pinatay ko na lang!"
Sigaw niya kaya tahimik kong tinakbo ang kinaroroonan niya.
I smirked when I saw him calling someone on his phone while I'm facing his back.
Tiningnan ko rin ang bawat sulok ng lugar kung may mga CCTV camera at sinuwerte naman ako dahil wala.
Kinuha ko ang baril ko at tahimik na linagay ang silencer sa dulo. Kinasa ko iyon at tinutok sa lalake.
He's a criminal Rain.
I closed my heart for a possible emotion that I might feel bago ko pinaputok ang baril ng ilang beses.
I fired him five shots at linapitan ko pa para masigurong patay na talaga.
"Damn. Pang-ilan ko na ba 'to?" Nanghihina kong bulong at napaupo sa gilid.
Nabitawan ko ang baril ko at inis na sinabunutan ang sarili.
"Fuck! Fuck!" Mahina kong sigaw ng tumulo ang luha ko ng sunod-sunod.
Killing is not on my vocabulary but since I wanted this work, I need to kill someone. May kasalanan sila but I can't get the guilty feeling that I have after I killed them.
"I-i'm sorry.... B-but I really need to do this... Not because of the mistake you made but because I need to give the justice that your victim's deserved. I'm sorry..."
I wiped my tears and stood up, kinuha ko ang baril ko at tinago sa bulsa ko. I made sure that there's no trace of everything when I walked away from the spot where I killed him.
Napatigil ako sa gitna ng daan ng makarinig ako ng kaluskos at pamilyar na yabag.
"Pero nung naka upo kami sa dining room ng penthouse niya, nasa left side siya."
YOU ARE READING
HOLD ME TIGHT •Mafia Secret Agents•(Black Agents' Rain Clark)
RomanceGrowing up without a support from her family helped Rain Clark to stand on her own feet and feed herself with her own money. Kanang kamay siya ni Zumi,ang pinakamagaling sa kanilang grupo na siyang leader nila. Pinagkakatiwalaan siya nito kaya ayaw...