Chapter 1
Dumadagundong at nakakabingi ang tugtog sa loob ng isang club marami ang nag-seseksihang mga babae suot ang kanilang mga cocktail dresses na halos lumabas na ang kaluluwa nila,kabi-kabila ang nag-iinuman may mga beer tower,Cocktail drinks at kung ano-ano pa. Madilim ang paligid at tanging mga light effects lang nagbibigay ng panaka-nakang liwanag sa paligid. marami ang walang pakialam kahit sa maraming tao pa sila naghahalikan. Sa ganitong lugar syempre hindi nawawala ang party-party sa gitna ng dance floor marami ang nagwawala. Hindi rin mawawala yung mga flirty nq babae sa dance floor.
"Oh! Kampai pa mga pre!" Ang sigaw ng isang lalaki na naka-suot ng long sleeves mga nasa 25 to 30 ang edad nito.
"Kampai ! " ang sabi pa ng mga kasama niya. Halatang galing pa ang mga ito sa kanilang trabaho para gumimik dahil biyernes ng gabi, mga naka-office attire pa sila at tatlo ang lalaki sa kanila at dalawa ang babae. ang lahat ng tao ay nag-sasaya, nagpapakalasing,nagpapakahumaling sa init ng katawan at sa mga bato(ang pangkalye na tawag sa pinagbabawal na gamot ) .
.
.
.
.
.
.
"Pare punta lang ako ng C.R. " ang paalam ko sa mga kasama ko sa trabaho."Sige, oorder pa kami ng isang bucket" ang sagot Wilfred. Ngumiti lang ako at naglakad na papunta sa C.R. ang daming namang mga bebot dito maganda na sexy pa! Witwiiiiwww talaga ang masasabi mo kaya favorite ko tuwing friday eh pero type ko talaga si Vien yung isa naming kasama na babae. Ulam na ulam talaga walang tapon hindi tulad ng mga hipon at sugpo na nadaanan ko sa gilid ng C.R. alam nyo naman na ang tinutukoy ko sa ulam na ulam di ba? Kung hindi ito yun kulang na lang ay kanin o rice dahil yummy bakit? Dahil may kalakiha ang future niya at mahubog woooowoootttt talaga hahaha!
Pagpasok ko sa C.R. ay may nakita pa akong nagtotorjakan(Intercourse) sa loob ng cubicle napansin yun nung lalaki kaya sinarado niya ang pinto. Ito lang nakakainis minsan kapag happy happy lagi kang nawiwiwi dahil marami kang iniinom. Pagkatapos kong mag-wiwi ay naghugas na ako ng kamay ko sa lababo at naghilamos para magmukhanh fresh para pogi pa rin at madagit ko na si Vien hehehe. Pagkatapos kong maghilamos ay kinuha ko ang panyo ko sa likurang bulsa ng pantalon ko at dahang-dahamg pinunasan ang mukha ko habang nakatingin sa salamin. Nakita ko nang lumabas sa loob ng cubicle ang bebot ng lalaki na kasama niya doon. Mukhang solve ang gaga ah, lumabas na siya sa pinto ng C.R. maganda din yung bebot na yun at sexy slim at mukhang japanese. Maria Osawa ang peg hehehe at sumunod na lumabas sa cubicle ang lalaki pumunta siya sa suminod na lababo sa kanan ko dahil may apat na lababo dito at nasa pangalawa ako.
Tumingin sa akin ang lalaki, naka-polo siyang grey mukhang mayaman dahil may suot siyang rolex at kutis mayaman. Tumingin siya gamit ang salamin at sinabi " Ayos ba? 100 pesos lang binayad ko dun" sabay ngiti pa. Aba hambog pala ang gagong ito eh. At nakakadiri dahil pumapatol sa bayaran kahit sabihin pa nating maganda yung bebot na iyon. Umalis na ako at iniwan na ang gago sa C.R. ay bumalik na sa mga kasama ko. Party harder pa rin dito at mas nagiging wild na ang mga nakikita ko.
"Oh! Chard! Bakit ang tagal mo naubos na tuloy namin ang laman ng bucket " ang sabi sa akin Paolo.
"Grabe saan nyo ba nilalagay yang alak na iniinom nyo" - ako, sabay upo na sa puwesto ko. Naka-upo kami sa upuan pa-sofa at may pabilog na table nasa dulo ako naka-puwesto.
Tumingin ako kay Vien at napansin ko ay medyo namumula na ito. Bumulong sa akin ng pasimple si wilfred dahil katabi ko siya."Pre dapat maka-iskor ka kay vien ha, para bayad na utang ko sayo"
"Hahaha, oo naman " -ako, sabay inom ng beer. Paano nagka-utang si Wilfred sa akin? Nagpustahan lang naman kami kung sino ang mananalo sa labanang Mayweather at Pacquiao. Eh tanga si gago pumusta ng dalawang libo kay Pacman eh kay Mayweather ako pumusta, kahit sabihin nating puro yakap at takbo ang ginawa ni nigga eh panalo pa rin siya kaya ito nandito kami sa club at umiinom.
Nang tumingin ako sa relo ko ay 2am na ng umaga pero party pa rin ang mga tao dito. Dahil lahat kami ay may impluwensya na ng alak nagpagkasunduan na naming umuwi. Paglabas ng club ay medyo marami pang tao dito halos mga foreigner ang mga nasa restaurant na bukas pa ang kumakain.
BINABASA MO ANG
The Aswang Hunter
ActionMga aswang magtago na kayo nandito na ang uubos sa inyo! -Aswang Hunter This story is inspired by: movies,TV serires,Novels,Comics etc. this story contains badwords,sexuality etc. This the second story na masasama sa League of Heroes sa Heroes Uni...