I. [TaiTake] Toxic Lover

235 11 2
                                    

WARNING: Có yếu tố bạo lực, giam cầm, tâm lý nhân vật được xây dựng bất ổn. Xin hãy bấm sang chương kế tiếp nếu bạn không thích thể loại này.

"Tôi muốn được em hôn."

Thân thể kề sát, quần áo xộc xệch, vị trí khó nói dán chặt vào nhau cọ liên tục đến độ nổi lửa.

"Xin em đó..."

Cậu cúi xuống và bắt đầu một nụ hôn nhẹ nhàng, thế nhưng ai đó đổi khách thành chủ, hôn đến cậu mờ cả mắt, tưởng chừng như hôn đến tàn cả hơi thì hắn mới chịu nhả cặp môi đỏ rực đó ra.

Hắn luồn tay vào áo cậu, xoa bóp câu kéo từng mảng thịt rồi đẩy cậu từ từ ngã xuống giường êm gối ấm phía sau.

Hắn áp mặt lên xương quai xanh của cậu, hơi thở phả vào cổ liên tục khiến Takemichi ngứa. Nhưng khi cậu chỉ cần có ý định rụt người lại, hắn sẽ dùng một tay bóp lấy gần gáy cổ của cậu, không cho phép phản kháng.

Hắn sẽ vùi mặt vào hõm cổ cậu mà hôn mút ra từng dấu vết tím tái và rồi như sợ cậu đau mà sẽ an ủi liếm láp lên những vết thâm tím dâm dục đó.

Những lúc như vậy cậu sẽ rùng mình mà nhắm tịt mắt lại, vùi nửa mặt vào gối.

Như bình thường, sau đó họ sẽ cùng nhau mãnh liệt giao triền, và rồi khi trời sáng, họ sẽ lại là người lạ cho đến đêm vui đùa tiếp theo.

Thế nhưng, dạo gần đây hắn cư xử rất lạ lùng, và Takemichi dần không thể khống chế được nữa.

"Nhìn tôi." Taiju bóp nhẹ má cậu, từ phía trên cúi người nhìn xuống bằng ánh mắt khẩn cầu đầy thâm tình. Thân dưới vẫn như cũ như sấm rền mà thúc mạnh.

Rồi khi cậu gửi cho hắn một ánh mắt mơ màng trong dục vọng, hắn sẽ vô cùng vui vẻ mà cúi xuống hôn cậu. Và chắc rồi hắn sẽ vừa hôn vừa làm cho đến khi cậu lên đỉnh.

Điều đó khiến cậu nghẹt thở và vô cùng mệt mỏi sau mỗi lần làm tình với hắn. Phản kháng? Được rồi, hắn sẽ bóp cổ hoặc má cậu và hôn rất thô bạo cho đến khi cậu buông xuôi.

Hắn là một bạn giường rất tốt, hắn sẽ làm "after care" cho bạn sau khi bạn đã kiệt sức và chỉ còn biết run bần bật. Hắn làm như thế nào?

Hắn sẽ dùng gương mặt đẹp trai mà Takemichi rất vừa ý đó, liếm láp và ôm ấp.

Thế nhưng chỉ nên dừng ở đó.

Hắn không nên dùng ánh mắt thâm tình đó và nhìn cậu.

"Làm ơn nhìn tôi đi Takemichi. . . Nhìn tôi đi." Taiju hôn lên má Takemichi, người đang khép hờ mắt và thở hổn hển sau vài cơn cao trào liên tục mà lên khốn nào đấy làm ra. Khoái cảm đọng lại khiến cơ thể cậu uể oải và rục rã, hoàn toàn thọt lỏm trong lòng Taiju càng khiến hắn có thể làm mọi điều hắn muốn với cậu lúc này.

Thì đúng rồi, có còn sức phản kháng đâu mà.

Cậu nhỏ to bằng cả bắp tay trẻ con sau khi im lặng vài giây, kịp cho cậu thở vài hơi, lại bắt đầu trừu động, nhịp nhàng và chậm rãi, như thể hắn đang cố kéo dài cơn lên đỉnh của cậu.

[FanficTR/AllTakemichi] For A Rainy DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ