WARNING: Có yếu tố thế thân nhẹ.
Trong một căn phòng bệnh trắng bệch, vô số thiết bị máy móc được đặt ngổn ngang trong căn phòng. Tiếng điện chập mạch đột ngột vang lên, một ánh sáng lóe lên như một tia sấm nhỏ, một vài tiếng ho khe khẽ vang lên và kèm theo đó một người dáng hình cao ráo bước ra khỏi làn khói mờ ảo. Vẻ mặt hắn não nề, phát ra một tiếng thở dài, hắn xoa xoa cằm và trầm ngâm.
"Sai chỗ nào nhỉ?" Hắn xoa xoa cằm ngẩn ngơ nhìn xung quanh, sau đó nhìn đến cánh cửa phòng thí nghiệm đáng ra có thể cách âm vừa bị thổi tung. Hắn giật mình bước từng bước lớn ra phía cửa. Quả nhiên từ xa xa, một thiếu niên xinh đẹp đang hơi chống hờ lên tường từng bước khập khễnh đi đến. Em ngã đầu sang phải nhẹ nhàng hỏi. "Anh... vừa làm nổ cái gì nữa đấy à?" Vẻ mặt em đầy sự bất đắc dĩ và nuông chiều, tim hắn như nhão ra thành một cục bùn nhão nhẹt.
Hắn (giả vờ) khóc tâm tê liệt phế, chạy những bước dẹo đến dẻo quẹo về phía mỹ nhân đời hắn. "Anh vừa làm nổ dây dẫn bình chứa đó! May là vụ nổ không ảnh hưởng gì đến A3." Hắn vòng tay bao xung quanh mặt trời nhỏ nhà hắn, ôm trọn một người vô cùng dễ dàng, bế người lên.
"Thế anh có bị gì không?" Em nhìn hắn từ trên xuống, bị bế lên cũng không bất ngờ. "Anh chỉ bị bụi bay vào mắt thôi. Em sao lại đi chân không ra đây thế này..." Hắn một tay bế em, một tay hơi xoa bóp nhẹ bàn chân bị lạnh. Hắn hơi nhìn xuống, nơi bàn chân có những vết rạn phát sáng màu dạ quang kéo dài đến bắp chân.
"Shin." Em gọi.
Hắn nhìn em, sau đó vòng tay ôm chặt em. "Không phải lỗi của anh, em nói bao nhiêu lần rồi?" Em ôm cái đầu của hắn vỗ vỗ an ủi, ôm một lúc liền nhíu mày ngửi ngửi thử, sau đó làm vẻ mặt khinh bỉ hơi lùi ra sau, quẫy nhẹ chân leo ra khỏi vòng tay hắn.
"Bỏ em xuống. Đi tắm đi, không thì đừng vào phòng của em nữa."
"Hả?? Takemichi... nghe anh nói đã! Là do thí nghiệm, anh có tắm mà!!" Hắn nhìn em đi càng lúc càng xa, mím môi, ngẩn người một lần nữa nhìn vào gót chân có những vết nứt màu dạ quang của em. Dạo gần đây, hắn luôn cảm thấy bất an tuông trào mỗi khi tới gần đến thành quả, luôn có gì đó thôi thúc hắn phải thành công trong nghiên cứu này, nhưng cảm giác bất an càng lúc càng lớn khi hắn tới gần đích đến.
Hắn lắc lắc đầu, quay đầu đi dọn dẹp bãi chiến trường. Ánh mắt ghim chặt vào đống máy móc và bùn trộn lẫn được đánh số A3 trong phòng chứa, sau đó nhìn đến A1 A2 đã bị bỏ vào phòng chứa duy trì vì bị thất bại. Hắn nghĩ mình phải thành công ở lần này.
.
.
.
Thông tin nóng sẽ được cập nhật ngay lập tức. Vào lúc 12:09 ngày 28/6/2052, Shinichiro Sano - được xác nhận là người thành công chế tạo ra Người Nhân Bản. Dự án Nhân Bản Hóa Robot đã được tiến hành ngay lập tức.
Với trái tim được làm nhân tạo tỉ mỉ, các phần nội tạng được gia công tỉ mỉ, thay thế xương khớp bằng máy móc, một lớp biểu bì tuyệt vời, một bộ não và hệ thống thần kinh tuyệt đỉnh. Ngoài ra, nó còn có cảm xúc và khả năng nhận thức của một người thật thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanficTR/AllTakemichi] For A Rainy Day
FanfictionChào mọi người🌹 Chào mừng mọi người đến ổ hít cp như hít cần của tôi. Ở đây chào đón lứa tuổi từ 16 trở lên, hoặc ít nhất biết được rằng văn là giả đời là thật. Tôi tay phong khá non và còn sai nhiều lỗi cơ bản, cái tôi có ở đây chỉ là những plot...