Chương 7: Thành công quyến rũ thầy Thư tắm uyên ương

8.1K 58 0
                                    

Thư Ninh đang khuấy trứng trong bếp, đột nhiên cảm giác phía sau có cảm giác ấm áp mềm mại, eo bị ôm lấy.

"Y Y?"

"Thầy Thư, em cũng biết nấu cơm, có thể giúp thầy làm gì không?"

Cô gái nhiệt tình đề nghị, Thư Ninh cũng không muốn từ chối, nhưng thật sự không cần giúp gì cả, chỉ bảo cô làm những việc đơn giản.

"Tôm chiên làm xong rồi, em múc ra đi."

Lâm Y Y phát hiện thầy đã chuẩn bị hai đĩa thức ăn, trên chiếc đĩa trắng bày sẵn khoai lang tím hấp, ngô, thịt bò nóng hổi.

"Tôi nấu cơm tương đối thanh đạm, Y Y ăn được không?"

"Chỉ cần là thầy làm thì cái gì em cũng ăn được." Gương mặt Y Y tươi cười rạng rỡ, một từ hai nghĩa.

Sau khi lấy tôm chiên ra, Lâm Y Y lại dán lên lưng Thư Ninh như gấu koala.

Cuối cùng trứng chiên cũng xong, bày ra xong, Thư Ninh bưng đến bàn ăn, hai phần đặt ở hai đầu bàn.

Y Y hừ một tiếng, kéo phần đối diện đến bên cạnh phần của Thư Ninh, sau đó ngồi lên trên đùi Thư Ninh.

Quần tây của người đàn ông rất mỏng, da thịt có thể cảm nhận hình dáng rõ ràng hoa huyệt của Lâm Y Y.

"Y Y." Giọng Thư Ninh có hơi nặng nề.

"Sao thầy hung dữ vậy, người ta chỉ muốn ăn cơm cùng thầy thôi mà." Lâm Y Y ủy khuất như sắp khóc đến nơi.

Mình đã chủ động như vậy rồi, sao người này hoàn toàn không phản ứng gì, còn liên tục từ chối.

"Không phải, em đừng khóc."

"Tôi bận rộn bên ngoài cả ngày, trên quần dính bụi bẩn, thầy không muốn em đụng vào, đừng buồn." Thư Ninh vuốt ve khuôn mặt Y Y, cúi đầu hôn lên một cái.

"Quần áo mới mua cho em đã giặt xong, nhất thời còn chưa khô, Y Y trước tiên chú ý đừng đụng phải thứ gì bẩn."

"Nhưng em muốn ở bên thầy."

"Y Y, gọi là Thư Ninh đi, thầy giáo cũng sẽ không làm vậy với học sinh." Trong lòng Thư Ninh thấy hổ thẹn, lại có một chút khoái cảm.

Ánh mắt Y Y từ ảm đạm sang sáng ngời, lông mi chớp chớp nhẹ giọng gọi: "A Ninh."

"Ừm." Thư Ninh không ngờ nha đầu này sẽ gọi như vậy, cách gọi này như thể càng thuận tai hơn, khóe miệng không nhịn được mà cong lên.

"Vậy bây giờ tiểu nha đầu có thể đứng lên không?"

"Không được, nghe A Ninh nói như vậy em càng không muốn rời khỏi."

"Vậy đợi tôi đổi quần sạch rồi lại ngồi."

"A... A Ninh đừng đi, thay ở đây đi." Lâm Y Y đứng lên chờ Thư Ninh.

Tiểu nha đầu quấn người. Thư Ninh cởi quần tây tại chỗ, gấp gọn để lên chiếc ghế bên cạnh, rút hai khăn ướt trên bàn lau đùi mình sau đó dùng tay cọ xát đùi, không để cho hơi lạnh của khăn ướt làm Y Y lạnh.

"Y Y."
Hai chân Lâm Y Y mở ra để hai bên eo Thư Ninh, lúc này tiểu huyệt đặt trên dương vật nóng rực của Thư Ninh.

"A Ninh, quần lót của anh có thể có bụi bẩn không?" Ngón tay Y Y không an phận mà vẽ lung tung trên lồng ngực Thư Ninh.

"Có. Y Y giúp tôi cởi đi."

Thư Ninh ôm eo Lâm Y Y, hai chân cô quấn lấy eo hắn, nửa người trên nghiêng sang trái, lúc thì nghiêng sang phải, cố gắng cởi quần lót của Thư Ninh ra.

Trên người Lâm Y Y truyền đến hương bạc hà quen thuộc, còn có một mùi nhẹ nhàng thuộc về riêng cô.

Thư Ninh đá quần lót rơi xuống mắt cá chân sang một bên, ngồi trở lại vị trí, dương vật dính sát vào tiểu huyệt của cô.

"Muốn ăn cơm hay là bị ăn?" Thư NInh hỏi.

"Đều muốn." LÂm Y Y trả lời thật lòng.

Thư Ninh đẩy hông, dương vật lập tức thọc vào tiểu huyệt cô rồi rút ra, chỉ vài cái đã dính đầy dâm dịch lấp lánh.

Tay trái hắn nâng eo cô lên, tay phải dùng đũa gắp tôm.

"Há miệng."

"A... Ngon quá, em muốn ăn nữa."

"Được, trước tiên đút nó cái miệng phía trên rồi lại lấp đầy cái miệng phía dưới."

Lâm Y Y ăn ít, ăn một nửa đồ ăn đã nói no rồi, không biết là no thật hay sốt ruột vì chuyện tiếp theo.

Thư Ninh bế Y Y vào phòng tắm, trải một lớp khăn lên bồn rửa tay, sau đó đặt cô ngồi lên.

"Tắm lần nữa với tôi."

Lâm Y Y không lên tiếng, duỗi tay cởi nút áo của Thư Ninh.

Thư Ninh ném quần lót vào sọt đựng, nhân tiện cởi bộ quần áo rộng thùng thình trên người cô.

Thư Ninh là điển hình của kiểu người mặc quần áo nhìn gầy, cởi ra lại nhìn rất rắn chắc.

Khi mặc quần áo mưo hồ cảm thấy vai hắn rất rộng, thoạt nhìn có cảm giác an toàn, sau khi cởi ra, vóc dáng tam giác ngược hoàn hảo, tám múi cơ bụng cường tráng, cơ bắp, cánh tay cũng được luyện tập, còn có thể nhìn thấy những đường gân xanh gợi cảm, chẳng trách có thể bế Lâm Y Y.

Hắn lại bế cô lên để vào bồn tắm.

Bình thường bồn tắm dùng rất rộng rãi, hai người mặt đối mặt lại hơi chật, nhưng ai quan tâm chứ?

Thw Ninh ngồi vào bồn tắm, lập tức kéo Y Y vào lòng, hôn lên đôi môi đỏ mọng yêu kiều của cô, tay cũng lần lượt hai nắn hai bầu vú của cô.

"Ưm aaa..." Môi cô bị Thư Ninh ngậm mút, tiếng rên rỉ truyền ra từ cổ họng.

Thư Ninh buông môi cô ra, cúi đầu ngậm lấy một nụ hoa đã dựng đứng, đầu lưỡi liếm láp núm vú, tay cũng giữ tần suất an ủi một bên núm vú khác.

Thư Ninh mút vào, dùng sức hút lấy, giống như muốn hút ra cái gì vậy.

"Y Y tôi muốn uống sữa." Thư Ninh vùi đầu giữa hai bầu ngực cô, đưa ra một đề nghị mà bây giờ cô không thể đáp ứng.

"Sẽ có."

Thư Ninh cho rằng Y Y đồng ý sẽ sinh con cho hắn, nhưng thật ra Lâm Y Y lại nghĩ ra một cách khác.

Nói tóm lại, Y Y đã đồng với yêu cầu hắn, Thư Ninh càng nhiệt tình chơi đùa ngực của cô hơn, như thế cô có sữa vậy

[Hoàn Edit NP] Hoa khôi - Nguyệt Nguyệt Nguyệt HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ