Chương 12: Khách hàng chính nghĩa dùng côn thịt lớn mạnh mẽ trừng phạt ăn trộm

8.1K 35 0
                                    

Lâm Y Y tách hai chân ngồi trên ghế, hoa huyệt bị ngón tay của anh ta thọc vào rút ra, mỗi lần đều vang lên tiếng nước phụt phụt, khiến dâm thủy bắn ra không trung, tấm lưng không mặc quần áo bị góc bàn đè làm đau đớn.

"Hoan nghênh quý khách." Món đồ chơi búp bê treo trên cửa hàng vang lên âm thanh máy móc.

Có người tới!
Tiểu huyệt co chặt, mị thịt quấn chặt lấy ngón tay của anh thu ngân, không cho nó rời đi.

Tay Lâm Y Y che ở trước ngực, muốn che vú mình lại không có người khác nhìn thấy.

"Giúp tôi lấy bao thuốc." Khách hàng cúi đầu chơi điện thoại, đi đến quầy thu ngân nói với anh chàng kia.

Không có ai đáp lại. Khach hàng ngẩng đầu nhìn về phía quầy thu ngân, phát hiện không có người, nhìn quanh cửa hàng nửa vòng, tầm mắt rơi xuống chỗ bàn ghế nghỉ ngơi.

"Quý khách, chờ một lát, chờ tôi xử lý xong tên trộm này sẽ lấy thuốc giúp anh." Anh chàng thu ngân lễ phép gật đầu nói với khách hàng, giải thích tình huống hiện tại.

"Định xử lý thế nào? Mau lên, tôi phải đi làm." Khách hàng không kiên nhẫn nói.

Là một người đàn ông hơi mệt mỏi, tay xanh túi laptop, nhìn thấy một cô gái trần truồng thì sắc mặt lập tức sang lên.

"Là như này tiên sinh, cô ấy trộm đồ uống ở cửa hàng giống trong dâm huyệt, tôi đang muốn lấy đồ uống ra." Anh ta nhàn rỗi đưa ngón tay chỉ hạ thể Y Y, "Nhưng nước như chảy mãi không ngừng, tôi không biết bên trong còn giấu bao nhiêu nữa."

"Vậy quá đơn giản, ngón tay cậu ngắn quá, để tôi." Vị khách nam đi đến chỗ hai người, để túi lên bàn, kéo khóa quần xuống, một cây côn thịt đỏ tím thô dài lập tức bắn ra.

Anh thu ngân lập tức rút ngón tay khỏi tiểu huyệt của Lâm Y Y, lại không ngừng cắm hai ngón tay vào, mu bàn tay cũng dính không ít dâm thủy, anh ta nắm lấy vú cô xoa nắn.

"Đừng, đừng để hắn tiến vào." Lâm Y Y sợ hãi nhìn người đàn ông, giữ chặt quần áo anh chàng kia không cho anh ta đi.

Ngoài miệng nói từ chối nhưng lại tách hai chân ra, dịch nước dâm đãng óng ánh, tiểu huyệt đã khuếch trương xong, đủ loại dấu hiệu cho thấy, Lâm Y Y đang chờ mong chuẩn bị được đàn ông cắm vào.

Người đàn ông hung hăng tát vào bầu vú Y Y, "Chó cái dâm đãng, trộm đồ vật còn ăn nói hùng hồn như vậy."

"A..." Vú bị đánh sao lại thoải mái như vậy, Lâm Y Y buột miệng thốt lên tiếng rên rỉ.

"Người lớn trong nhà không dạy dỗ cô liêm sỉ lễ nghĩa sao? Chúng tôi ở đây chấp hành công vụ, sao cô lại kêu dâm đãng nhiễu loạn trật tự như vậy?"

"Nếu không phải cô trộm đồ, tôi đã mua xong đồ rời đi rồi, làm tôi trễ giờ làm, xem tôi xử cô thế nào."

"Mới còn trẻ như vậy đã ăn trộm, cô tạo ảnh hưởng xấu đến xã hội thế nào, có biết không?"

"Nếu loại chuyện cô ăn cắp đồ truyền ra ngoài, cô nói xem người khác sẽ thấy như thế nào, đi đến nơi nào cũng sẽ có người chỉ chỉ trỏ trỏ, cô nên làm sao nhỉ?"

[Hoàn Edit NP] Hoa khôi - Nguyệt Nguyệt Nguyệt HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ