Rèm giường cả đêm không kéo ra, lúc này ánh nắng mặt trời buổi sáng chiếu vào phòng.
Thư Ninh nhìn cô gái nằm trong lòng, nhịn không được vuốt ve khuôn mặt cô.
Cô cảm thấy có gì chạm vào mình, đôi mắt nhắm càng chặt.
Thư Ninh thấy mắt cô rung lên, biết rằng đã làm phiền đến cô, hắn bỏ tay ra, khẽ nói: "Ngủ đi."
Khi Y Y tỉnh dậy, người bên cạnh đã không thấy, cô rời giường tìm kiếm bóng dáng người đàn ông.
"Buổi sáng đã tập thể dục?" Lâm Y Y thấy anh ở phòng thể hình.
"Đúng vậy. Y Y Muốn tập cùng không?" Người đàn ông hít đất nhìn về phía cô, hỏi.
"Không cần đâu, hôm qua mệt quá rồi." Lâm Y Y lắc đầu.
"Lại đây." Người đàn ông vỗ thảm yoga dưới thân: "Em nằm ở đây, nhìn anh tập."
Y Y ngoan ngoãn tiến lên, nằm ở chỗ anh bảo, vốn dĩ tưởng rằng thật sự nằm xem, mặc dù cũng đúng vậy nhưng làm sao người này lại nằm sấp trên người mình."Thưởng anh một chút." Thư Ninh chống tay lên vai, mỗi lần chống đẩy đều hôn cô, động tác thực hiện rất chuẩn: "Nếu hôn em, tập lâu cũng không thấy mệt nữa."
Cô nhìn người đàn ông lúc gần lúc xa, cảm khái sao cách gần như vậy mà cũng không nhìn ra dấu vết gì trên mặt, đây là chỗ tốt của việc tập thể dục sao?
Trong lòng nghĩ vậy, ngoài miệng liền nói ra: "Thầy ơi, da thầy tốt thật."
Thư Ninh nghe cô gọi như vậy thì không vui, tối hôm qua còn gọi A Ninh, sao hôm nay đã gọi thầy rồi? Danh từ thầy là một từ đầy lễ nghĩa.
"Ừ." Thư Ninh đáp lại một câu có lệ, sau khi hoàn thành một cái hít đất thì hung hăng hôn lên môi Y Y, dứt khoát buông cánh tay đang chống đỡ ra, trọng lượng cả người đè lên cô, chỉ chớp mắt cái đã xoay người nằm thẳng, ôm cô vào trong lồng ngực.
"Không phải nói có khen thưởng sẽ không thấy mệt sao, thầy lừa người." Y Y nhìn thư Ninh, giống như bắt được nhược điểm của hắn mà trộm cười.
"Bởi vì Y Y không gọi A Ninh, sức lực cạn kiệt rồi." Thư Niinh nhắm mắt lại, mệt mỏi nói, giống như thật sự hết sức vậy.
"Vậy hiện giờ A Ninh thế nào?""Có chút tinh lực rồi."
"Vậy A NInh bây giờ thì sao?"
"Một chút."
"Thầy thật keo kiệt, xưng hô mà cũng ghen."
"Nếu Y Y thích gọi là thầy, đợi lát nữa ăn xong bữa sáng, chúng ta liền vào thư phòng tiến hành buổi học vào thứ 7 đi."
"A." Lâm Y Y phát ra tiếng kêu ngắn gọn phản kháng học tập.
"Bữa sáng đã làm xong, quần áo sạch để ở tủ đầu giường, bồn rửa trong phòng tắm cũng để bàn chải và cốc mới, bây giờ em có hai mươi phút để thay quần áo, rửa mặt, ăn sáng, anh ở thư phòng đợi, nếu muốn sẽ bị phạt." Thầy Thư hoàn toàn phớt lờ sự phản đối của Y Y, giọng điệu như làm việc.
Lâm Y Y không dám tưởng tượng nếu hình phạt là bài tập toán thì thật sự khiến người ta không chịu nổi, vội vàng chui ra khỏi lồng ngực Thư Ninh, chạy chậm đến phòng ngủ thay quần áo.
Thầy chuẩn bị cho cô một chiếc quần lót lụa lạnh thoải mái, không có áo lót? Một bộ sườn xám màu hồng, eo và lưng khoét sâu, lộ da thịt thì dễ hiểu nhưng sao lại có nơ phía sau, trông giống như một món quà được gói lại vậy, chẳng lẽ đây là sở thích của thầy sao?
"Em đến muộn." Thư Ninh ngồi dựa lưng vào ghế đọc một quyển sách về toán học.
"Em tìm khắp nơi nhưng không thấy đồ lót thầy chuẩn bị." Lâm Y Y đứng ở cửa thư phòng nói, giống như học sinh đến muộn bị hắn cho đứng ở ngoài hành lang.
Thư Ninh ho khan một tiếng che giấu: "Không rõ số đo của em, không mua được."
"Em là 36D, giáo sư có thể phân tích tỷ lệ vàng cái này ở phương diện toán học được không?"
Thư Ninh bị học sinh của mình hỏi thẳng một vấn đề đầy hư hỏng như vậy thì có hơi bất ngờ, hắn cũng không phải một người dày dặn kinh nghiệm ở phương diện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Edit NP] Hoa khôi - Nguyệt Nguyệt Nguyệt Hạ
عاطفيةTên truyện: Hoa khôi Tác giả: Nguyệt Nguyệt Nguyệt Hạ Thể loại: H, ngôn tình, hiện đại, nguyên sang, ngôn tình, HE, tình cảm, cẩu huyết, thanh xuân vườn trường, NP, đô thị tình duyên, lôi, cường thủ hào đoạt Số chương: 17 Tình trạng: Hoàn Edit & Bìa...