Chap 1

6.3K 115 0
                                    

"Ara, con không thể chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân này. Con quên rằng con luôn muốn kết hôn với Freen sao?". Ông Armstrong hỏi.

"Con nhớ rằng con muốn kết hôn với Freen nhưng đó là trước khi cô ấy là một phụ nữ tàn tật!!". Ara nói.

"Con không có lựa chọn nào khác ngoài việc kết hôn với Freen, Ara". Mẹ cô ấy nói với cô ấy.

"Mẹ, con không muốn lấy người phụ nữ tàn tật đó. Tại sao mẹ không ủng hộ quyết định của con?!!".

"Mẹ, mẹ có nỡ nhìn con cưới một người phụ nữ tàn tật không? Con không được hạnh phúc mà còn đau khổ hơn. Con không thể tưởng tượng được việc phải phục vụ một người phụ nữ tàn tật cả đời". Ara lại nói.

"Ara, không phải mẹ không muốn ủng hộ việc con đã quyết định, mà là..". Ara cắt ngang lời mẹ.

"Mẹ, mẹ không cần phải ép buộc con như ba, con đã nói không muốn chính là không muốn!!". Ara đứng dậy và muốn rời khỏi đó.

"Con đi đâu?". Ông Armstrong bực bội hỏi.

"Phòng". Ara trả lời ngắn gọn.

“Ai cho con vào phòng khi chúng ta chưa nói xong chuyện này?”.

"Ba, từ bao giờ con phải xin phép ba"

"Ara!!!". Ông Armstrong nói.

"Cứ để con bé lên phòng đi, hôm khác chúng ta sẽ bàn bạc". Jenny nói.

"Tất cả là lỗi của em! Em đã chiều chuộng con bé quá nhiều". Ông Armstrong bực bội nói.

"Tại sao anh lại đổ lỗi cho em? Ara phải là con của chúng ta, nó không phải của riêng em. Anh cũng đã làm hỏng con bé". Jenny nói.

"Không phải lỗi của anh. Em cưng chiều Ara quá nên thái độ của nó như một người không tôn trọng ba mẹ. Không như Becky, con bé...".

"Đủ rồi!!! Làm ơn đừng so sánh Ara với Becky". Jenny bùng nổ cơn giận.

"Tại sao vậy Jenny? Hành vi của Ara và Becky rất khác nhau. Becky là một cô gái dịu dàng...".

"Em nói đủ rồi!!! Ara là Ara còn Becky là Becky. Ara là con ruột của chúng ta còn Becky là con ngoài giá thú của anh với người phụ nữ đó".

Nói xong, Jenny rời khỏi Steve với cảm giác vô cùng tức giận. Steve chỉ biết im lặng. Sai lầm ông mắc phải trở thành điểm yếu của ông. Ông ấy sẽ im lặng nếu Jenny đưa chủ đề về người phụ nữ đó.

[FREENBECK] Kết Hôn Với Người ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ