Michael nhìn thấy Freen đi về phía mình với hai bàn tay trắng. Cô ấy không mang theo hành lý của Becky.
"Hành lý của Becky đâu?". Micheal hỏi.
"Không cần mang quần áo cho cô ấy. Đi trung tâm mua là được".
"Nhưng...".
"Cậu không nghe tôi nói gì sao?". Freen lạnh lùng hỏi.
Michael im lặng. Cả hai cùng đến trung tâm mua sắm.
Freen và Michael đi đến gian hàng quần áo. Freen đã chọn những bộ quần áo hoàn hảo cho Becky.
"Mua nhiều quần áo như vậy làm gì?". Micheal hỏi.
"Nó dành cho Becky".
Michael đã mỉm cười khi nghe Freen nói vậy.
"Chị bắt đầu yêu cô ấy rồi à?".
"KHÔNG".
"Vậy tại sao chị lại mua nhiều quần áo như vậy cho cô ấy?".
"Đối xử tốt với cô ấy là sai sao?". Freen hỏi với khuôn mặt lạnh lùng.
"KHÔNG"
"Cô ấy là người động viên tôi khi tôi điều trị trong bệnh viện. Cô ấy là cô gái bên trong chú thỏ đó". Freen giải thích với Michael trong khi bận rộn chọn quần áo.
"Bạn có chắc không?". Micheal hỏi.
"100%".
"Chị biết từ lúc nào?". Michael hỏi lại.
"Từ bác sĩ đã điều trị cho tôi trong bệnh viện".
"Là sao?".
"Tôi đã gọi cho anh ấy để cảm ơn và đồng thời cũng cảm ơn chú thỏ và anh ta đã nói Becky là chú thỏ đó".
"Chị đã cảm ơn Becky về điều đó chưa?".
"KHÔNG".
Michael gật đầu. Khi mua quần áo cho Becky xong. Cô ấy bảo Michael đưa nó cho Becky.
"Đưa cho cô ấy, đừng nói là tôi mua, nói cậu mua đi".
"Tại sao?". Micheal hỏi.
"Từ hôm nay trở đi, tôi sẽ chăm sóc nhu cầu của cô ấy trong im lặng". Freen nói.
"Còn những người đã cố làm hại Becky thì sao? Chị muốn làm gì với họ?".
"Tôi không biết". Freen nói và để Michael ở lại.
Khi họ ngồi trong xe, Freen nghĩ về việc Becky muốn học đại học. Freen yêu cầu Michael đưa cô ấy đến trường đại học cũ của mình.
--------Becky, đã hoàn thành công việc của mình, xin phép Pattrine ra ngoài.
"Đừng về nhà muộn quá".
"Vâng, dì".
Becky đến bệnh viện thăm bà sau một thời gian dài. Cô nhìn thấy bác sĩ Rocky bên ngoài phòng của bà.
"Chào, bác sĩ!".
"Xin chào, đã lâu không gặp. Cô đã ở đâu suốt thời gian qua?". Rocky hỏi.
"Tất nhiên, ở nhà. Tôi bận việc". Becky nói dối bác sĩ Rocky. Cô ấy không muốn mọi người biết cô ấy đã kết hôn.
------
Sr mn hqua tính đăng mà xem livestream của Misthy cái quên 🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Kết Hôn Với Người Đó
FanficNiềm đam mê với Freenbeck rất mãnh liệt nên mới có fic này. Truyện gốc: Married with that women Truyện được au dịch từ Tiếng anh sang và có sửa đổi vài chỗ 😃😃 ❤❤❤❤❤