Chap 10

1.7K 73 1
                                    

"Becky, con sống với ba" Steve nói với con gái.

"Ba, con không thể".

"Tại sao?" Steve hỏi.

"Becky có nhà rồi ba. Becky không muốn ra khỏi nhà bà ngoại. Bà sẽ buồn nếu biết ngôi nhà không có ai chăm sóc". Becky giải thích.

"Anh có đồng ý với nó không?" Jenny bực mình hỏi. Becky im lặng.

"Becky, hãy cứ ở với ba". Steve thuyết phục Becky.

"Này, đừng quá vui về điều này. Tôi đã đề nghị Becky ở lại với chúng ta vì tôi không muốn gia đình Chankimha nhìn chúng ta, những người không biết đến đứa trẻ bị ruồng bỏ này". Jenny nói và chỉ vào Becky.

"Jenny! Em đang nói cái gì vậy? Con bé không phải là đứa trẻ bị ruồng bỏ!". Steve rất khó chịu.

"Nếu không phải là một đứa trẻ bị ruồng bỏ, thì là đứa trẻ nào?".

"Jenny! Đủ rồi!".

"Dì, ba. Hai người không cần phải tranh cãi với nhau. Con sẽ không sống ở nhà của ba cho dù ba có coi con là kẻ bị ruồng bỏ hay không. Điều quan trọng là, con sẽ sống ở nhà của ba". Becky giải thích.

"Cô muốn làm xấu mặt gia đình này bằng cách sống trong ngôi nhà cũ đó hay cô muốn hủy hoại cuộc hôn nhân này?". Jenny hỏi với giọng khó chịu.

"Jenny, đừng nói chuyện thô lỗ như vậy với Becky," Steve nói.

"Vậy thì tôi nên nói gì để con của anh hiểu, hả!".

"Con sẽ làm theo những gì dì nói". Becky nói.

"Tốt". Jenny nói ngắn gọn trong khi Steve im lặng.
---------

Becky không được phép mang quần áo về nhà. Jenny đưa cho nàng quần áo cũ của Ara.

"Chúng ta hãy mua quần áo mới cho Becky, Jenny". Steve nói.

"Không cần. Nó vẫn có thể mặc đồ của Ara". Jenny nói.

"Mẹ nói đúng. Quần áo cũ của con, Becky vẫn mặc được. Không cần mua quần áo mới, chỉ phí tiền mà thôi". Ara nói.

"Ara!". Steve nói với tông giọng cao.

"Chị Ara nói đúng đó ba. Ba không cần mua quần áo mới cho con đâu, quần áo này vẫn rất tốt mà". Becky hòa giải.

"Mừng là mày biết điều đó". Ara nói.

[FREENBECK] Kết Hôn Với Người ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ