"Em thất vọng về anh!!". Jenny nói khi bà rời khỏi Steve.
"Đợi đã, Jenny" Steve đuổi theo Jenny.
"Được rồi, anh sẽ nói chuyện với Becky về việc này!".
Jenny dừng bước khi bà muốn lên lầu. Bà quay sang chồng mình.
"Thật sự?" Jenny hỏi.
"Được, anh sẽ hỏi Becky xem con bé có đồng ý hay không. Nếu Becky không đồng ý, anh không thể ép buộc nó. Anh hy vọng em và Ara cũng có thể chấp nhận quyết định của con bé".
"Được rồi"
---------Jenny lên lầu để gặp con gái.
"Con yêu, mẹ vào được không?" Jenny hỏi sau khi bà gõ cửa.
Ara ở trong phòng nói: "Mẹ vào đi. Con không khóa cửa".
Jenny bước vào và ngồi cạnh Ara.
"Mẹ, mẹ đã thuyết phục được ba về kế hoạch chưa?".
"Chỉ mới thành công 50%".
"Nghĩa là?" Ara tò mò hỏi.
"Chúng ta vẫn chưa biết kết quả sẽ ra sao. Ba con muốn hỏi Becky xem Becky có đồng ý hay không. Nếu Becky không đồng ý thì ba con cũng không ép".
"Sao mẹ lại đồng ý với những gì ba nói vậy mẹ?". Ara nói với vẻ mặt khó chịu.
"Ara, con muốn mẹ làm gì?" Jenny hỏi.
"Ba nên ép buộc ngay đi, chúng ta không cần phải nghe ý kiến của Becky đâu, chắc chắn Becky nhất định không đồng ý cuộc hôn nhân này. Ai lại muốn cưới một người phụ nữ tàn tật chứ?!".
"Mẹ không thể làm điều đó, Ara. Con biết ba của con như thế nào, phải không?".
"Mẹ có muốn chúng ta mất công ty nếu Becky từ chối thay thế con bằng cách kết hôn với Freen không? Điều gì sẽ xảy ra nếu công ty của chúng ta phá sản nếu nó không muốn kết hôn với Freen". Ara giải thích.
"Chuyện này mẹ biết. Nhưng chúng ta nên làm gì nữa bây giờ?". Jenny có
vẻ bối rối.Ara im lặng. Cô nghĩ về những gì họ nên làm bây giờ. Cô ấy không muốn cưới Freen.
Ara vắt óc suy nghĩ để tìm ra giải pháp cho vấn đề mà họ đang gặp phải lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] Kết Hôn Với Người Đó
FanficNiềm đam mê với Freenbeck rất mãnh liệt nên mới có fic này. Truyện gốc: Married with that women Truyện được au dịch từ Tiếng anh sang và có sửa đổi vài chỗ 😃😃 ❤❤❤❤❤