Chap 12

1.4K 69 0
                                    

"Becky đến báo tin mừng cho bà. Tuần sau Becky sẽ lấy chồng".

Becky thực sự không cầm được nước mắt. Nàng vừa khóc vừa hôn tay bà ngoại.

Những giọt nước mắt nàng không kìm được đã ướt đẫm gò má.

Trong một khoảnh khắc, nàng hoàn toàn tan biến trong nỗi buồn.

"Bà ơi, Becky nhớ bầu không khí ngày xưa của chúng ta. Mong bà mau khỏi bệnh nhé. Giờ Becky chỉ còn bà thôi".

Sau khi trút bỏ được mọi gánh nặng trong lòng, cô ấy tạm biệt bà và hôn tay bà một lần nữa.

"Tạm biệt bà". Becky vừa nói vừa đứng dậy khỏi ghế. Cô ấy đang đi ra ngoài và vô tình đụng phải một người phụ nữ đang ngồi trên xe lăn khi rời khỏi phòng của bà cô ấy.

"Ầm!" Becky rít lên đau đớn khi chân nàng va vào chiếc xe lăn.

"Này, cô không có mắt sao?". Một người phụ nữ đang đẩy xe lăn nói trong khi người ngồi trên xe lăn chỉ im lặng.

"Xin lỗi, tôi không cố ý" Becky nói.

"Xin lỗi, xin lỗi. Cô nghĩ rằng xin lỗi có thể giải quyết vấn đề? Nếu Freen không ổn thì sao? Cô có chịu trách nhiệm không?".

"Freen?". Becky hỏi khi nhìn một người phụ nữ đang ngồi trên xe lăn.

"Michael, đẩy xe lăn đi." Freen lạnh lùng nói.

Trước khi cô gái đẩy xe lăn kịp trả lời câu hỏi của Becky, cô ấy đã nhận được mệnh lệnh từ Freen, người đang ngồi trên xe lăn. Michael làm theo những gì Freen nói.

"Được rồi" Michael nói.

Becky, người lần đầu tiên nhìn thấy Freen đã vô cùng ngạc nhiên trước vẻ ngoài lộng lẫy của cô ấy. Mặc dù cô ấy bị liệt nhưng điều đó vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp mà cô ấy có.

Trong một lúc, Becky vẫn đứng trước phòng bà của nàng khi nhìn Freen rời đi.

"Cô ấy là Freen" Becky nói với một nụ cười.
Becky giật mình khi điện thoại reo. Nàng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải ra khỏi viện ngay lập tức. Nàng nhìn vào chiếc điện thoại đang reo liên tục báo hiệu có cuộc gọi đến.

Là Jenny gọi cho cô ấy. Becky ngay lập tức bắt máy.

"Xin chào".

"Cô đã đi đâu vậy? Về ngay đi vì có người đang đợi cô chọn váy cưới" Jenny bực bội hỏi.

"Ok, dì. Con sẽ về nhà bây giờ". Becky nói.

"Mau lên! Đừng làm tôi xấu hổ với hành vi của cô !!" Jenny nói lại.

[FREENBECK] Kết Hôn Với Người ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ