" Lại là thằng Dawson lập dị đó nữa kìa! "
" Không biết nay nó có làm ra mấy trò quái quái nữa không! "
" Này Dawson, cho tụi tao xem cái đầu đầy lông gà hổm bữa mày làm cho ông Penkings đi! "
Aries Dawson lúc đó chỉ mới năm tuổi, một đứa trẻ còn non nớt luôn bị những đứa trẻ xung quanh khác dè bỉu và khinh thường chỉ vì cậu là "đứa bất thường" trong mắt bọn chúng.
Từ khi có nhận thức, Aries hiểu rõ chính bản thân cậu, đó là cậu có một khả năng rất kì lạ. Mới đây thôi cậu "lỡ tay" khiến cái đầu được vuốt cao nhòn nhọn của ông Penkings thành một mớ hổ lốn.Nhưng ông ta xứng đáng bị như thế. Ông ta thường xuyên quen miệng là nói xấu ba mẹ Aries, và có vẻ như ông trời nghe được tiếng lòng cậu nên mới trừng phạt gã đàn ông xấu xa đó một quả đầu toàn lông gà. Điều đó khiến cho Penkings suốt nhiều ngày qua không dám ra đường vì không có cách nào thay đổi được cái mái tóc lúc đầu của ổng.
Trong đám nhóc đó có thằng Layrod Penkings, nó là con của ông Penkings xấu số đó, hiển nhiên do cái chuyện ba nó bị Aries làm xấu mặt mũi với mọi người nên khi thấy Aries nó liền sừng sộ tiến tới và đẩy mạnh cậu ngã ra đất.
Layrod nắm cổ áo Aries túm thật mạnh giật lên, cả hai đứa với chiều cao xấp xỉ nhau giằng co trên bãi đất trống.
" Tại mày! Tại mày mà ba tao không còn ra đường để dẫn tao đi chơi! "
" Ba mày xúc phạm ba má tao trước! "
So với Layrod bự con như bị thịt thì Aries lại ốm nhom, sức lực cũng không bằng thằng Layrod nên cậu không thể nào chống đỡ được.
Cả đám con nít phía sau ngay từ đầu đã theo phe Layrod, đứa nào đứa nấy đều hò hét cổ vũ Layrod nện Aries cho ra bã.
Aries ăn ngay một cú đấm, máu từ khoé miệng vô thức chảy ra, một mùi tanh tràn ngập trong cuống họng khiến cậu muốn nôn.
Aries giận dữ và rống lên như không chịu thua và yếu thế, thằng Layrod thấy thế cũng hơi hoảng loạn. Trong lúc nó đang cứng đơ vài giây thì từ đâu ra mấy con chim bồ câu bên vệ đường bay tới, mổ nhiều phát vào đầu thằng Layrod khiến nó ré lên. Mấy con chim bồ câu không biết sao lại trông giận dữ y hệt như Aries căm thù thằng Layrod vậy, một đàn chim thay nhau bay tới mổ khắp người Layrod không ngừng, mấy đứa trẻ xung quanh bị cảnh tượng trước mắt doạ cho sợ hãi không dám nhúc nhích. Chỉ e sợ chọc đến Aries lần nữa thì đám chim kia sẽ đổi hướng bay vào chúng nó mất.
" Thằng Dawson lại làm ra mấy cái dị hợm nữa rồi! "
" Thằng quái vật! Mày mau cút đi! "
" Đúng đó! Thế giới này không cần một đứa quái vật như mày! "
Đến khi từ xa có nhóm người lớn chạy tới hô to bảo "Dừng lại!" thì tụi nó mới hoảng sợ mà tản ra chạy biến đi mất.
" Bọn bây đứng lại hết đó! "
" Aries! Con không sao chứ! "
Ngày hôm đó Aries bị thương không hề nhẹ, điều này khiến cho việc nhập học vào lớp Một bị trễ nải. Ông bà Dawson giận lắm chứ, nhưng lại không thể thay đổi được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Hogwarts and the twelve great wizards
FanfictionThư mời chào mừng các phù thuỷ đến với trường pháp thuật và ma thuật Hogwarts 🦉