7: Người đàn ông bí ẩn

714 66 4
                                    

" Chạy mau! "

Leo vung đũa chĩa vào cái hang bị chặn bởi nhiều lớp mạng nhện và hô bùa lửa làm nổ tung nó ra:

" Confringo! "

Một trận nổ "Bùm" một phát, phá tan tành tơ nhện thành nhiều mảng nhỏ xơ xác bay lả tả trong không khí.

Leo và Aries chạy thục mạng vô trong cái ngõ mới được phá tanh bành đó. Còn con nhện phía sau cũng bò theo và từ miệng nó phun ra một loại chất lỏng màu xanh và dính nhớp vô cùng. Trong lòng nó nhận định hai tên loài người này trông không béo ngọt cho lắm nhưng lại khó xơi vô cùng, nhờ vậy mà nó bị kích thích muốn phanh thây một lần hai con mồi cùng một lúc. Và thay vì hai địch một thì con nhện gọi hẳn cả bầy kéo đến xơi tái luôn cả hai.

"Click...click"

Một lũ nhện từ trong mấy cái hốc đá đổ xô ra, chúng hăm he phát ra cái tiếng khó nghe, hình như chúng vừa thèm thuồng Leo và Aries vừa cáu vì cái hành động phách lối của hai người vừa rồi tại nhà của chúng.

Leo xanh mặt với đàn nhện rượt đuổi họ đông như ổ kiến ở phía sau không thôi:

" Ba hồn chín vía tôi! Đâu ra mà lắm thế! "

Aries cũng không kém gì:

" Không phải nãy bồ bảo đây là ổ của nhện sao!? "

" Dawson! Đằng sau! "

Một cái chân nhện hướng tới đầu Aries bổ xuống, Aries lăn người tránh kịp trước khi bị đục một lỗ thủng ngay đầu. Con nhện tấn công cậu cũng khổng lồ chẳng kém cạnh, có vẻ nó được tẩm bổ kha khá tốt nhờ thức ăn ngon lành nào đó nên mới phát triển ra cái dạng này. Con nhện biết Aries chưa thể dùng phép ngay bây giờ và đây chính là thời cơ chín muồi của nó. Nó giăng tơ quấn lấy cổ chân cậu kéo xềnh xệch về cái hang đầy nhóc lũ nhện con chờ đợi mồi để rỉa ngay thịt tươi.

Aries vùng dậy muốn xé rách tơ nhện trên cổ chân. Nhưng cố mãi vẫn không kéo được dù chỉ một chút. Màng nhện cực kì cứng và chắc, nó hệt như keo dán sắt ở thế giới Muggle vậy.

Mắt thấy không còn cách cái miệng nhỏ đầy dãi của đám nhện con, Aries liều mạng vẫy đũa lung tung:

" Rictusempra! "

Con nhện không có máu buồn, đương nhiên nó sẽ không lăn ra cười. Tuy nhiên cái bùa phép này cũng có một lợi ích, mỗi khi ếm nó vào kẻ không có màu buồn thì sẽ tạo ra một tác dụng phụ khác, đó là hất văng đối phương ra mấy thước nếu bạn thật sự muốn người bị phù phép trúng chiêu.

Con nhện không dự đoán được cái chiêu này, nó ngay lặp tức bị một lực đẩy hất tung nó lên cao và nhắm thẳng vào lũ nhện con. Aries chỉ kịp nghe cái "Ầm" thì hang ổ của lũ nhện đã bị chính đồng loại nó phá huỷ.

Leo xử lý xong cả mười mấy con, gương mặt điển trai nhễ nhãi toàn mồ hôi và sức lực để chiến đấu theo đó mà cạn kiệt.

12cs | Hogwarts and the twelve great wizardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ