Chapter 1

1.6K 31 1
                                    

Lumaki ako sa marangyang pamilya nsa sa akin na ang lahat,magandang pamilya,mapagmahal,at higit sa lahat nag iisa akong anak ng mga "VALDERAMA"...
Ako pala ay nag iisang unica-hiya ng mga "VALDERAMA" ako si Vianne Liegh Valderama 22yrs old,,Via ang tawag sa akin ng mga kakilala kung mga kaibgan samantala si mom at dad namn ay mas gusto nilang Liegh ang tawag sa akin...

   .AT THE MANSION.

Via's POV.
6:am in the morning nagising ako sa yugyog ni Yaya Minda..
Nakooo!! Via anak gumising ka ng maaga at may meeting kapa..
BTW.nakalimutan ko palang sabhin sa inyu na isa akong CEO sa aking sariling companya i have my own company.. The Delux Valderama Company..isa syang clothing designer na kung saan eh export sa iba't ibang bansa ang mga damit na gagawin para sa mga sikat na super star model...

Timeskip...
Yuki/as thea..

Thea is my bestfriend and also my Secretary..

Pumasok si thea sa office ko habang may mga dalang dala na mga papers..
Oh my dear boss madame..her's ur schedule para sa 1week na mga meeting mo at itong isang hawak ko ayy need ng pirma mo para one of this days ma release na ang mga nka tambak na mga damit jan para sa mga models sa ibang bansa and please make it faster dahil ang daming mga investors ang nag aantay sa mga yan??

Thea alam ko kaya pwedi bang mag relax ka muna jan ....habang isa kung kilay nakataas naiirita ako sa ka daldalan mo..??

Sorry sa mga mali kung meron man mga aclaaa..first time kong mag sulat..pa vote nlang din po kung nagustuhan nyo..slmatt...

My Sister My LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon