hiện tại jeno đi họp mất rồi, em nằm một mình trong phòng làm việc của hắn ăn đồ ăn vặt rồi chơi game. do điện thoại em hết pin nên em dùng máy của hắn để chơi phai phai.
sau chuỗi thua liên tiếp em giận dỗi out game ra rồi xem xem máy hắn có gì để chơi thì thấy có một cái app lạ hoắc. cái app đó tên simsimi, trước đây em có nghe qua app đó vài lần nhưng chưa tải về bao giờ, thấy hắn có tải nên em tò mò vào xem thử.
khi vào em thấy giao diện của app là một khung chat và có một tài khoản simsimi được ghim ở đầu. em ấn thử vào xem thì thấy một đoạn tin nhắn của jeno.
chỉ là một đoạn tin nhắn ngắn ngủi nhưng làm em cười sặc sụa từ nãy giờ, em cứ tưởng hắn là một người lạnh lùng chứ đâu biết rằng hắn trẻ trâu tới mức vậy. đúng lúc đó jeno cũng họp xong và trở về phòng. hắn chạy vào ôm lấy em, tặng em mấy nụ hôn rồi ủ rũ nói
- tôi mệt quá!
- mệt thì để nana sạc pin cho nha.
- tuân lệnh.
thế là hai người cứ ôm nhau cũng phải tầm 10 phút, lúc sau jeno mới lên tiếng
- jaemin nãy giờ làm gì đó?
- em chơi game với ăn vặt nè, mà em thấy máy anh có app gì lạ lắm. hình như là sim sim gì í - jaemin giả bộ hỏi jeno cái app đó làm jeno nghe xong tái xanh luôn, giật lại điện thoại nhét vô túi của mình làm như không có chuyện gì xảy ra.
- a-app đó của tập đoàn tôi thôi, em không cần quan tâm đâu.
- vậy sao, app của tập đoàn mà sao lại hỏi là "biết na jaemin hong" app gì kì vậy.
nghe đến đây là toang rồi, hình tượng lạnh lùng tổng tài của jeno đến đây coi như bỏ, thật ra hắn thấy app này đang nổi nên tải về nhắn linh tinh thử nhưng chưa kịp xoá, ai ngờ bị công chúa đọc luôn.
- e-em bé quên đoạn tin nhắn đi được không, tôi chán quá nên nhắn linh tinh thôi, em bé đừng để tâm.
- hừmm, hình như còn có đoạn gì mà "tao là lee jeno, chồng của na jaemin" nữa í, cái đoạn đó buồn cười lắm.
jeno từ nãy giờ xấu hổ muốn chết luôn, ước gì có cái lỗ ở đây hắn ngay lập tức sẽ chui xuống đó.
- nana đừng trêu tôi nữa mà.
em bé nãy giờ ngồi cười chảy nước mắt còn hắn thì phải giấu bộ mặt đỏ lên vì ngại kia đi vào hõm cổ của em, tổng tài lạnh lùng ngày nào giờ đây đã tan thành mây khói😭😭.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin ; only u
Romancelee jeno - thích uống cà phê, thích đọc sách, đặc biệt thích bé mèo na jaemin!