jaemin có 1 tính rất xấu đó chính là em hay thức khuya. không phải thức khuya để học bài mà để chơi game hoặc xem phim. lâu dần, dưới mặt của em hiện lên mấy vết thâm quầng do ngủ muộn. jeno đã nhiều lần nhắc em mau ngủ sớm và chỉnh đốn thói quen xấu này nhưng jaemin không nghe, em ngủ sớm được 1-2 ngày nhưng đâu lại vào đấy.
bây giờ là 3 giờ sáng, jeno tỉnh dậy vì khát nước thì thấy em bé của mình vẫn còn thức.
- jaemin à đi ngủ thôi.
- cho em xem nốt tập này đi rồi em đi ngủ.
- không được bây giờ muộn lắm rồi, không được thức khuya nữa.
- em hứa đó, cho em xem nốt tập này thôi mà - em dùng chiêu làm nũng, một chiêu mà jeno không bao giờ đỡ được. nhưng lần này thì không, mặt jeno vẫn lạnh tanh bắt em đi ngủ.
- tôi nói không là không, mau cất laptop rồi đi ngủ. nếu em không nghe, tôi cho em ngủ một mình!
jaemin ấm ức nhưng không làm được gì, em đành cất laptop sau đó lên giường đi ngủ. jeno thấy em đã nghe lời cơ mặt cũng giãn ra không còn vẻ đáng sợ như vừa nãy lên giường nằm ngủ. em đang giận jeno lắm nên chẳng thèm ôm hắn luôn, còn để gối ôm ở giữa làm ngăn cách nữa.
jeno phì cười bởi hành động đáng yêu ấy, hắn biết kiểu gì tí nữa bạn nhỏ sẽ ôm hắn thôi vì em không thể chịu được khi thiếu hơi ấm của hắn.
- bé nằm dịch vào không rơi bây giờ.
em không nói gì nhưng vẫn làm theo lời hắn sau đó nhắm mắt đi ngủ. hắn chồm dậy tới chỗ em, hôn lên trán em coi như một lời chúc ngủ ngon rồi về chỗ mình ngủ. vừa được hắn thơm nên em sướng lắm nhưng vẫn làm giá coi như không biết gì, giận đến ngày mai luôn.
bây giờ là 4 giờ sáng nhưng em vẫn chẳng ngủ được chỉ vì một lí do duy nhất, thiếu hơi của hắn. thấy hắn đã ngủ say rồi, em bỏ gối ôm kia qua một bên nằm dịch về phía hắn. nghe thấy tiếng sột soạt bên cạnh khiến hắn lờ mờ tỉnh dậy, quay sang thì thấy một em bé đang bỏ gối ôm ra để sang nằm với mình.
hắn giả vờ ngủ để xem em làm gì và những hành động tiếp theo đúng như những suy nghĩ của hắn. em nằm dịch về phía hắn sau đó lấy tay kia của hắn ôm lên eo mình, giận thì giận nhưng ôm ôm là không thể bỏ. không thể chịu nổi nữa hắn kéo em sát vào lòng mình, tay kia cho em làm gối đầu rồi xoa lưng cho em.
- tưởng dỗi, không thèm nằm gần tôi.
- đừng có trêu em, do anh không ôm nên em không ngủ được.
- rồi rồi, nhưng từ ngày mai phải đi ngủ sớm nếu không sẽ không ôm như này nữa.
- em biết òi, hong thức khuya nữa đâu.
- ngoan lắm, bây giờ ngủ đi muộn rồi.
- anh jeno, thiếu - em chỉ vào môi của mình còn chu chu lên, hắn cúi xuống chụt 1 cái thật kêu, hài lòng với hành động vừa rồi nên em ngoan ngoãn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin ; only u
Roman d'amourlee jeno - thích uống cà phê, thích đọc sách, đặc biệt thích bé mèo na jaemin!