- jeno a, em muốn giảm cân!
jeno sau khi nghe xong câu nói ấy đã phọt gần như hết cốc nước mà mình vừa uống ban nãy.
- em nói sao, g-giảm cân á. không được!!
- sao lại không, dạo này em đã béo lên rồi, thậm chí còn tăng lên 3kg nữa. em không thể để mình là một con heo được đâu.
- tuyệt đối không, nếu jaemin giảm cân thì bé mỡ vào bánh bao sẽ biến mất. không được!
- nhưng nếu béo thì sẽ xấu mất, em phải giảm thôi.
bỗng dưng hôm nay jaemin đòi giảm câm, jeno thấy lạ lắm chứ. tuy nhiên, khi nhớ lại dạo gần đây, em luôn luôn chăm chút bản thân mình hơn, khi ra ngoài cũng không mặc đồ đơn giản như ngày trước mà theo đó là đeo thêm phụ kiện hoặc mua đồ hiệu. jeno còn để ý, em còn hay tự soi gương sau đó mặt buồn hiu luôn, khi hắn xâu chuỗi lại sự việc thì rút ra được một điều. jaemin nhà ta đã bị ai nói xấu rồi.
- nè jeno, anh có nghe em nói không đó. em sẽ giảm cân.
- jaemin bị ai nói gì hả?
bị nói trúng tim đen, jaemin hơi giật thót mình một cái, lần trước khi em đi qua mấy anh chị khoá trên ở trường mình, em có nghe loáng thoáng có ai đó đã nhắc tên em trong câu chuyện của họ, nói rằng em béo phì, xấu xí, không xứng đáng làm vợ chủ tịch lee, v.v....
em là người nhạy cảm nên mấy lời nói đó khiến em hay suy nghĩ lắm nên dạo này em chăm chút cho bản thân mình hơn và quyết định giảm cân.
- đ...đâu có đâu, sao anh lại nói vậy?
- jaemin nói thật với anh đi, ai đã nói gì em đúng không?
- không có mà, anh nói gì vậy chứ.
- em có coi anh là chồng không?
- có chứ.
- vậy bây giờ em đang gặp chuyện gì em phải nói anh chứ, không được giữ kín cho mình. anh biết jaemin sẽ không tự dưng thay đổi như vậy đâu.
thấy không giấu nổi jeno nữa, em đành quyết định nói ra sự thật.
- t-thì lần trước, có mấy người nói rằng em béo, em xấu xí không xứng làm vợ của anh. em buồn lắm nên em mới như vậy....
jaemin cứ cúi gằm mặt xuống nói chuyện với hắn, em không muốn nhìn đối diện hắn nói chuyện đó chút nào. bởi có một lần, em đã từng nghĩ em không xứng với hắn thật.
- ôi em bé à, sao em phải để ý mấy lời nói đơ chứ. bọn họ nói gì kệ bọn họ đi, miễn anh thấy jaemin của anh là xinh nhất, đáng yêu nhất là được rồi. anh chăm em từ bé tới giờ sao lại không xứng được chứ.
- nhưng anh có thấy nana béo không?
- nana không béo tí nào, mà nếu béo thì sao chứ, vẫn đáng yêu mà, còn có thêm má bánh bao cute nữa.
- anh jeno không chê nana ạ?
- còn lâu nhớ, tốt nhất lần sau bọn họ nói gì em em cứ mặc kệ cho anh, nếu nói nặng quá ra đấm bọn họ luôn cũng được, nhớ chưa?
jaemin phì cười bởi câu nói đùa ấy, tâm trạng của em cũng tốt lên được phần nào khi được hắn an ủi như vậy. thôi thì chẳng giảm cân nữa, để vậy đi cho chồng ngắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin ; only u
Romancelee jeno - thích uống cà phê, thích đọc sách, đặc biệt thích bé mèo na jaemin!