Q60

2 0 0
                                    


Lâm Kiều cùng Hoắc Ngập ăn xong, nhân tiện ở nơi đó làm bài tập luôn, buổi sáng ngày hôm sau, Lâm Kiều đeo cặp sách lên lầu, bên kia hành lang vây đầy người, một người phụ nữ đang lôi kéo chủ nhiệm lớp các cô khóc tê tâm liệt phế.

Chủ nhiệm lớp cũng đang mang vẻ mặt khó xử, mời người phụ nữ vào văn phòng, “Mẹ Phùng Minh à, chị vào đây ngồi đi, chúng ta từ từ nói.”

Lâm Kiều nghe thấy tên Phùng Minh, trong lòng “Lộp bộp” một chút, quả nhiên xung quanh đều đang thảo luận về Phùng Minh.

“Phùng Minh đã gặp chuyện gì vậy?”

“Ngày hôm qua Phùng Minh xin nghỉ đi theo đàn ông thuê phòng, cái loại mà làm xong được trả tiền ấy…”

“Không thể nào?”

“Mẹ cậu ta phát hiện, nói gần đây trong nhà tự dưng có nhiều váy áo đắt đỏ, cảm thấy lạ, ngày hôm qua lén đi theo Phùng Minh ra ngoài, thế nhưng phát hiện cậu ta đi khách sạn, bây giờ hỏi trường học tại sao lại không phát hiện.”

“Trời ạ, Phùng Minh nghĩ gì mà lại đi làm loại chuyện này, ai chỉ cho cậu ấy thế?!”

“Không biết, mẹ cậu ta hỏi không ra nguyên nhân, đánh một trận cũng không chịu nói, Phùng Minh hình như không muốn đi học nữa, nói muốn đi theo người đàn ông kia đi nơi khác làm việc, mẹ cậu ta không có cách nào nên mới đến trường học.”

“Cậu ấy điên rồi hay sao, loại đàn ông lừa lọc như vậy cũng tin?”

“Nhất thời bị mê hoặc đầu óc rồi, mẹ cậu ta rất đáng thương, hình như là một mình nuôi hai đứa nhỏ, trong nhà còn có một đứa em trai, ngày thường đều vất vả kiếm tiền cho bọn họ đi học, không có thời gian quan tâm con cái, không nghĩ rằng lại đi lên con đường này.”

“Điều kiện trong nhà Phùng Minh không tốt, hình như rất túng quẫn, hơn nữa học sinh trong trường chúng ta lại đều có điều kiện tốt, khó tránh khỏi sẽ có chút hâm mộ mấy thứ này, tớ còn nhớ Tiền Tư Tư trong lớp chúng ta thường xuyên khoe hàng hiệu ở trước mặt Phùng Minh, chê cậu ấy nghèo hèn kém cỏi gì đó…”

“Ai, không biết nghĩ như thế nào, khả năng quen được người nào đó rồi bị xúi giục rồi, tớ thấy cậu ta trước kia rất giản dị, bây giờ lại bị dạy hư, mẹ cậu ta cũng hận không thể đi tìm chết, thật đáng thương.”

Lâm Kiều nghe được mà cắn chặt hàm răng, cô thật sự hối hận, cô thật sự không nên do dự mãi về loại chuyện này!

Phùng Minh chỉ là một người, vậy phía sau còn sẽ có bao nhiêu Phùng Minh nữa?

Giữa trưa tan học, Lâm Kiều một mình ra khỏi cổng trường, tìm điện thoại công cộng, “Xin chào, cháu ở trường học nhặt được một tấm thẻ, có thử gọi và được giới thiệu về các hình thức mại da^ʍ, cháu muốn báo án, có người ở trong trường học xúi giục học sinh mại da^ʍ.”

Việc của Phùng Minh không thể giấu được, tựa như một cơn gió len lỏi qua khắp nơi, chỉ qua một buổi sáng người trong trường đều đã biết.

Mọi người đều đang thảo luận chuyện Phùng Minh đi ra ngoài bán thân, chờ cảnh sát tới tra, mới phát hiện loại chuyện này thế nhưng có người tổ chức.

HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ