Chương 71 chương 71
Dịch Vô Lan đỡ ở Mộc Ngôn Tịch trên eo tay nắm thật chặt, hiển nhiên là bị Mộc Ngôn Tịch câu này không biết nói nhiều ít hồi nói ảnh hưởng tới rồi cảm xúc.
Biết rõ là Mộc Ngôn Tịch nói sang chuyện khác chuyện ma quỷ, đầu quả tim lại mỗi lần đều sẽ vì này run lên.
Mộc Ngôn Tịch bổn thảnh thơi thảnh thơi mà dựa vào Dịch Vô Lan, Dịch Vô Lan đỡ ở nàng bên hông tay vừa thu lại khẩn, Mộc Ngôn Tịch trên mặt tức khắc liền không có vừa mới thích ý, cả người đều mềm xuống dưới, gắt gao cắn miệng mình, ngay cả hô hấp cũng nhanh chóng mà thở hổn hển hai khẩu.
Đặc biệt là trên người nàng còn ăn mặc hơi mỏng tu thân sườn xám, sườn xám là nào đó tư nhân thiết kế sư vì nàng lượng thân đặt làm, mỗi một chỗ đều dị thường dán sát thân thể của nàng, Dịch Vô Lan hơi lạnh đầu ngón tay dán lên tới sau, Mộc Ngôn Tịch đều có thể cảm giác được rõ ràng Dịch Vô Lan mỗi một ngón tay hình dạng.
Cùng với, cuồn cuộn không ngừng biến nhiệt độ ấm.
Có lẽ là vừa mới cảnh trong mơ còn chưa qua đi bao lâu, hơn nữa một quầy chi cách một chỗ khác còn ở truyền đến Mộc Ngôn Thanh cùng Mộc Ngôn Triệt nói chuyện với nhau thanh, Mộc Ngôn Tịch cả người một trận co rúm lại, muốn dời đi lực chú ý đi nghe bên ngoài nói chuyện với nhau thanh.
Nhưng càng là muốn dời đi, trên má liền càng là đỏ bừng một mảnh.
Dịch Vô Lan rốt cuộc đã nhận ra Mộc Ngôn Tịch không thích hợp, chậm rãi tiến đến Mộc Ngôn Tịch bên tai, hỏi một câu: “Làm sao vậy?”
Nàng thanh âm rõ ràng lại thấp lại nhu thuận, hơi chút xa một ít liền nghe không được.
Rồi lại tựa chùa miếu trung trọng chung, vang vọng ở Mộc Ngôn Tịch bên tai.
Dịch Vô Lan ôm Mộc Ngôn Tịch đánh giá trong chốc lát, cũng dần dần đã nhận ra điểm cái gì, tối tăm cách gian tầm mắt có chút chịu trở, nàng giơ tay chạm chạm Mộc Ngôn Tịch gương mặt, lúc này mới phát hiện không thích hợp: “Ngươi men say còn không có quá?”
Mộc Ngôn Tịch:……
Mộc Ngôn Tịch nghe lén cách vách hai người nói chuyện với nhau thanh, ở trăm vội bên trong quay đầu lại tức giận, hung ba ba nói: “Ta không có say.”
Dịch Vô Lan do dự một chút: “Chính là ngươi mặt……”
Mộc Ngôn Tịch vốn đang xấu hổ đến che che giấu giấu, thấy Dịch Vô Lan như thế nghiêm trang sau, nhất thời không nhịn xuống miệng thiếu, tiến đến Dịch Vô Lan bên tai, thuần thục nói: “Ta hiện tại say có ích lợi gì, không bằng chờ về phòng, ta lại trang say làm ngươi muốn làm gì thì làm a.”
Dịch Vô Lan:……
Mấy ngày nay Mộc Ngôn Tịch ngoài miệng còn tính thành thật, chuyện ma quỷ tuy nhiều, lại cũng đều là miệng biểu cái bạch trực lai trực vãng mà thôi.
Dịch Vô Lan đã thật lâu không có trực diện Mộc Ngôn Tịch lời cợt nhả, lần này suýt nữa đem Dịch Vô Lan cấp làm ngốc, cuối cùng miễn cưỡng lấy lại tinh thần khi, một phen nhéo Mộc Ngôn Tịch sau cổ, đem người từ trong lòng nắm ra tới: “Muốn ta ra tiếng gọi bọn hắn sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Minh Liêu Yêu Thầm - Túy Ngữ Tinh Lan
RomanceTác phẩm: Minh liêu yêu thầm Tác giả: Túy Ngữ Tinh Lan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10896 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 49804 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 70395 Văn chương tích phân: 982,050,816 Thể loại truyện: Nguyê...