11-20

2.1K 85 31
                                    


Chương 11

Dịch Vô Lan nhìn đến này một thất hỗn độn sau, ấn bánh xe dẫn động ghế thao tác bản tay một đốn, hơi hơi nhướng mày, rất có hứng thú mà đánh giá Mộc Ngôn Tịch.

Trong phòng khách lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.

Nếu là phóng tới trước kia đừng nói hoa này mấy trăm vạn, liền tính đi tranh show thời trang hoa cái thượng ngàn vạn, Mộc Ngôn Tịch đôi mắt đều sẽ không chớp một chút, dù sao hoa cũng là nhà mình tiền.

Nhưng lần này, rốt cuộc cũng là Mộc Ngôn Tịch lần đầu tiên hoa Dịch Vô Lan tiền, một hoa chính là mấy trăm vạn, nàng cũng bắt đầu cảm thấy có chút ngượng ngùng lên.

Đồng thời, trong lòng cũng không có gì đế, càng thêm chột dạ lên.

Dịch Vô Lan dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, thao túng xe lăn tới gần sô pha, ánh mắt rơi xuống kia mấy cái khoa trương, sắc thái dày đặc ren váy thượng.

Nàng cẩn thận phân biệt quần áo, lại nhìn nhìn Mộc Ngôn Tịch, tựa hồ là ở suy xét hai người thích xứng tính.

Nàng trầm mặc hai giây, mới mở miệng: “Nguyên lai, ngươi thích loại này?”

Mộc Ngôn Tịch theo nàng ánh mắt nhìn lại, nhìn kia vài món hoa hòe loè loẹt, cũng không biết là ở muốn nào một loạt quần áo khi trà trộn vào đi váy, càng xem càng cảm thấy kinh tủng.

Này tựa hồ có điểm giống trên quảng trường nhảy bài vũ a di nhóm ái xuyên khoản.

Rộng thùng thình mềm mại, sắc thái hoa lệ, dư thừa trang trí không cần tiền hướng lên trên xây.

Quan trọng nhất chính là, trong đó một cái vẫn là Trì An chọn, tính toán mua đi.

Thập phần cay đôi mắt.

Mộc Ngôn Tịch hít sâu một hơi, cảm thấy cần thiết giải thích một chút: “Kỳ thật, này đó không phải ta mua cho chính mình.”

Dịch Vô Lan tùy ý gật gật đầu, vẫn chưa đem nàng lời nói đương một chuyện, dường như đã ở trong lòng vì nàng thẩm mỹ định rồi tính.

“Này không phải mua cho ta.” Mộc Ngôn Tịch tùy tay lấy quá một cái váy, lần thứ hai lặp lại một lần, sau đó cầm quần áo ở Dịch Vô Lan trên người khoa tay múa chân, “Này đó đều là mua cho ngươi.”

Dịch Vô Lan sửng sốt một cái chớp mắt, “Mua cho ta?”

Mộc Ngôn Tịch nhanh chóng gật đầu, càng nghĩ càng cảm thấy đúng lý hợp tình.

Nàng cũng chưa chủ động cấp Mộc Ngôn Thanh mua quá vài lần lễ vật, càng đừng nói là đưa những người khác.

Mới vừa cùng Dịch Vô Lan kết hôn liền cấp Dịch Vô Lan mua đồ vật, Dịch Vô Lan nên đối này cảm thấy vinh hạnh!

“Đúng vậy, tặng lễ vật có lợi cho xúc tiến phu thê chi gian cảm tình.” Mộc Ngôn Tịch nghĩ nghĩ, lại bổ sung một câu, “Nhân gia yêu đương đều là cái dạng này, tuy rằng ngươi đã quên, nhưng ta cũng không trách ngươi.”

Hai ba câu lời nói, trực tiếp đem hướng gió nghịch chuyển, có vẻ Dịch Vô Lan mới là cái kia làm sai sự hẳn là xin lỗi người.

[BHTT] [QT] Minh Liêu Yêu Thầm - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ