61-70

2.3K 59 11
                                    

Chương 61 chương 61

Gần nhất thời tiết dễ biến, bên ngoài lại bắt đầu hạ liên miên mưa nhỏ, tí tách tí tách giàu có tiết tấu dừng ở trên cửa sổ.

Dịch Vô Lan đứng dậy đi điều một chút nhiệt độ phòng, mang theo một chút ấm áp dòng khí dần dần tràn đầy ở trong phòng ngủ.

Mộc Ngôn Tịch lạnh cả người tay chân dần dần hồi ôn kia một khắc, Dịch Vô Lan lại ngồi xuống nàng bên người.

Mộc Ngôn Tịch rất rõ ràng, Dịch Vô Lan ngoài miệng là nói ‘ đừng diễn ’, kỳ thật lại là tới vấn tội. Còn không phải là muốn hỏi nàng vì sao phải xa cách, hỏi nàng vì sao phải lấy hợp đồng tới qua loa lấy lệ hai người chi gian quan hệ sao?

Nhìn như vậy Dịch Vô Lan, Mộc Ngôn Tịch nghĩ thầm người này cũng quá chấp nhất chút. Cho nên…… Nàng muốn như thế nào có lệ mới có thể làm nàng có thể tiếp tục bảo trì cao quý lãnh diễm hình tượng, mà không giống buổi chiều như vậy chật vật a?

Rốt cuộc, Dịch Vô Lan xa cách nàng những cái đó thời gian, nàng nhưng không hỏi như vậy quá Dịch Vô Lan tội. Nếu là hiện tại dễ dàng như vậy đã bị Dịch Vô Lan hỏi ra cái nguyên cớ tới, nàng chẳng phải là thật mất mặt?

Nhưng mà, Dịch Vô Lan gần chỉ là ngồi ở bên cạnh, đều làm Mộc Ngôn Tịch mạc danh có loại chính mình toàn thân đều bị bao phủ trụ, khó có thể chạy thoát nguy cơ cảm.

Mộc Ngôn Tịch đành phải túng túng mà hướng bên cạnh xê dịch.

Dịch Vô Lan nhìn ra Mộc Ngôn Tịch ý đồ, kịp thời giữ nàng lại thủ đoạn, “Mộc Ngôn Tịch.”

Mộc Ngôn Tịch ra vẻ trấn định, thấy lừa dối bất quá đi, bất chấp tất cả liền tính toán trả đũa, bỗng nhiên đề cao thanh lượng âm dương quái khí chỉ trích lên:

“Làm sao vậy làm sao vậy? Diễn cái diễn lại làm sao vậy? Không phải ngươi ngay từ đầu kêu ta bồi ngươi ở nãi nãi trước mặt diễn kịch sao? Nãi nãi không ở ta cũng bồi ngươi, ta cũng không thêm vào thu ngươi phí nhiều chuyên nghiệp a?

Nga, nói lên thu phí chuyện này, ta còn có bút trướng không cùng ngươi tính đâu Dịch Vô Lan, ngươi nhưng thật ra trước tìm tới ta tới? Hành a, tới, Dịch Vô Lan, Dịch đại tổng tài, ngươi tính toán bởi vì buổi chiều sự tình phó cho ta bao nhiêu tiền a?”

Dịch Vô Lan:……

Mộc Ngôn Tịch này trương cái miệng nhỏ từ trước đến nay bá bá bá rất là có thể nói, hắc đều có thể bị nàng nói thành là bạch. Liền tính chính mình thật sự có sai, cũng có thể nói mấy câu liền đẩy đến người khác trên người. Dù sao mặc kệ nàng có hay không lý, khí thế thượng thế nào cũng phải trước thắng đối phương một phen.

Dịch Vô Lan vốn là không có gì độ ấm trong mắt, cái này phảng phất thật sắp tôi băng.

Nhưng nàng thanh âm vẫn là tận lực vẫn duy trì ôn hòa: “Chúng ta, nhất định phải như vậy sao?”

Mộc Ngôn Tịch nhướng mày, ra vẻ nghi hoặc nói: “Bằng không còn có thể thế nào? Thương nghiệp liên hôn, gặp dịp thì chơi cấp trưởng bối xem, còn không phải là chúng ta hôn nhân ước nguyện ban đầu sao?

[BHTT] [QT] Minh Liêu Yêu Thầm - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ