Chương 1
Mộc Ngôn Tịch cảm thấy chính mình có đôi khi như là trúng cổ dường như không chịu khống chế, nhưng nàng không nghĩ tới chính mình sẽ là một quyển đam mỹ tiểu thuyết trung pháo hôi NPC.
Mộc Ngôn Tịch trải qua quá như thế hoang đường ly kỳ sự tình, vốn tưởng rằng sẽ ở cái kia màu trắng dị thế không gian lại quãng đời còn lại, lại không nghĩ rằng một ngày kia nàng thế nhưng có thể trọng sinh.
*
“Ngôn Tịch? Ngôn Tịch?”
“Ngôn Tịch, ngươi đang nghe ta nói chuyện sao?”
“Ta biết ngươi không nghĩ cùng Dịch Vô Lan kết hôn, liền nàng cái loại này hai chân tàn tật người sao có thể xứng đôi ngươi? Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ……”
Mộc Ngôn Tịch đột nhiên mở hai mắt.
Ẩm ướt không khí thanh tân ập vào trước mặt, chung quanh cẩn thận thiết kế hoa viên tẫn hiện tinh xảo phong phú, dưới chân mượt mà đá một đường uyển uốn lượn diên, thông hướng nơi xa kia tòa trắng tinh xa hoa biệt thự.
Tựa hồ là đã chịu chung quanh cỏ cây ảnh hưởng, sinh mệnh tươi sống hơi thở lệnh Mộc Ngôn Tịch đầu ngón tay dần dần có ấm áp.
Mộc Ngôn Tịch hơi hơi ngẩng đầu, đãi thấy rõ trước mặt người bộ dáng khi hoảng hốt một chút.
Nam tử người mặc màu trắng áo sơmi, bộ dạng thanh tú, khí chất sạch sẽ, so trong trí nhớ bộ dáng muốn ngây ngô không ít.
Mộc Ngôn Tịch ngơ ngẩn nhìn hắn càng đi càng gần, trong lòng hiện lên mọi cách tư vị.
Đó là Dịch Cảnh Minh, là nàng kiếp trước trúng cổ dường như điên cuồng theo đuổi ái nhân. Đáng tiếc nàng đến cuối cùng mới phát hiện hết thảy bất quá là một hồi âm mưu.
Thâm tình là giả, thệ hải minh sơn cũng là giả, ngay cả Dịch Cảnh Minh xu hướng giới tính đều là giả.
Mộc Ngôn Tịch vĩnh viễn sẽ không quên, âm mưu bị vạch trần khi, Dịch Cảnh Minh trên mặt thảm bại cùng chật vật bất kham, cùng với…… Muốn đem nàng diệt khẩu hung ác vô tình.
Chẳng qua ai có thể nghĩ đến, nàng cái này NPC thế nhưng ở cuối cùng thời điểm thoát ly thế giới ý thức thao tác?
Trù tính đã lâu, trăm mật cuối cùng là có nàng như vậy một sơ, tới rồi cuối cùng cũng có thể xoay chuyển cục diện, Dịch Cảnh Minh không chỉ có không có thể bắt được muốn cổ phần cùng hợp tác, còn cùng nàng cùng nhau rơi xuống đường cao tốc……
“Ngôn Tịch, hôm nay là hai nhà một lần nữa thương nghị ngươi cùng Dịch Vô Lan hôn sự nhật tử, như vậy chuyện quan trọng ngươi như thế nào không đề cập tới trước nói cho ta?”
Dịch Cảnh Minh ánh mắt ôn nhu, biểu lộ đối nàng lo lắng.
Mộc Ngôn Tịch thấy, chỉ cảm thấy quá mức buồn cười.
Làm Dịch Vô Lan đệ đệ, Dịch gia đệ nhị thuận vị người thừa kế, Dịch Cảnh Minh cho dù không có gì thực quyền, cũng bất trí với liền loại này thương lượng hai nhà liên hôn đại sự cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Minh Liêu Yêu Thầm - Túy Ngữ Tinh Lan
RomanceTác phẩm: Minh liêu yêu thầm Tác giả: Túy Ngữ Tinh Lan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10896 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 49804 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 70395 Văn chương tích phân: 982,050,816 Thể loại truyện: Nguyê...