41-50

2.5K 69 28
                                    

Chương 41 chương 41

Tan cuộc sau, Dịch Vô Lan ở bảo tiêu dưới sự bảo vệ, hướng cách đó không xa kia chiếc màu trắng Maybach đi đến. Xe khoảng cách tuy rằng không phải rất xa, nhưng đối với Dịch Vô Lan như vậy một cái chân vừa mới khôi phục tri giác người tới nói vẫn là miễn cưỡng chút.

Dịch Vô Lan tận lực duy trì trước mặt người khác hình tượng, cũng may tài xế kịp thời lái qua đây.

Lên xe sau, ghế phụ Cố Ngạn cũng thu được điều tra tin tức, hướng Dịch Vô Lan hội báo: “Dịch tổng, tiết lộ Thủy Lâm Phương nguyên thủy hạng mục quy hoạch người đã trảo ra tới, là phía trước Dịch Cảnh Minh hạng mục bộ thủ hạ, tiết lộ người lúc trước tham dự quá Thủy Lâm Phương mới bắt đầu đấu thầu hợp đồng chế định.”

Cố Ngạn nói nói, cũng có chút tự trách: “Việc này đều do ta không xử lý tốt, lúc trước hẳn là đem những người đó trong tay nguyên thủy phương án sao lưu đều thu hồi.”

“Nhân tâm dễ biến lại khó phòng, này cùng ngươi không có gì quan hệ.” Dịch Vô Lan đối với tiết lộ hợp đồng tiểu ngư tiểu tôm cũng không có cái gì hứng thú, nàng chân chính sở quan tâm, là trận này sự tình sau lưng người.

Bên trong xe điều hòa gió lạnh thổi qua, liên quan Dịch Vô Lan thanh âm cũng lạnh vài phần: “Sau lưng người điều tra ra sao?”

Cố Ngạn đem trong tay cứng nhắc đẩy tới: “Bởi vì cảnh sát phối hợp, từ ngân hàng nơi đó phản hồi lại đây điều tra tin tức tới xem, Tưởng phương cùng vạn dụ trong khoảng thời gian này đều thu được viễn siêu với này tiền lương lương bổng chuyển khoản, chuyển khoản phương bị tròng hai tầng vỏ rỗng, cuối cùng chỉ hướng về phía một cái lâm thời đăng ký tiểu công ty.”

Dịch Vô Lan tiếp nhận cứng nhắc lật xem, “Công ty pháp nhân, Nguyễn xá?”

Cố Ngạn gật gật đầu, thực mau liền liên lụy ra một khác điều tuyến: “Đó là dễ to lớn thê muội, bảy năm trước từng đã làm dễ to lớn trợ lý, năm đó chính là nàng hướng ta tung ra quá cành ôliu, cho nên ấn tượng khắc sâu.”

Dịch Vô Lan cả người khí áp liền lạnh xuống dưới.

Dễ to lớn là dễ tử trạc phụ thân, cũng là ở Dịch Cảnh Minh bị cách chức sau, chia cắt Dịch Cảnh Minh tài nguyên chia cắt đến nhất hăng say kia một phương.

Dịch Vô Lan phía trước mở một con mắt nhắm một con mắt, chính là tưởng thử một phen, không nghĩ tới thật đúng là nuôi lớn này nhóm người ăn uống.

Nàng nhìn trong tay cứng nhắc, đạm thanh phân phó: “Liền dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành đi.”

“Tốt, Dịch tổng.”

*

Trang hoàng xa hoa vùng ngoại thành biệt thự nội, đang ở cử hành một hồi loại nhỏ khánh công yến.

Nên biệt thự là chuyên môn dùng để tổ chức yến hội sử dụng, thật lớn màn hình phía trước bày rộng mở sô pha bọc da. Dịch Cảnh Minh ngồi ở sô pha ở giữa, giơ một ly champagne hơi hơi loạng choạng, mặt mày tràn đầy thỏa thuê đắc ý ngạo khí.

Một khúc vũ tất, thực mau liền có người nhích lại gần, “Cảnh Minh ca thế nào, cùng ta hợp tác cảm giác rất tuyệt đi?”

[BHTT] [QT] Minh Liêu Yêu Thầm - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ