Sehun's POV
"Oh Sehun. Husband of Oh Luhan." Tumayo ako at humarap sa nag-sasalita. Si Mary. Yung obsessed kay hyung nung high school palang kami.
Well hindi naman talaga kami estudyante eh. We just did it para hindi kami matunton ng mga tao sa past namin.
"Remember me?" She smirked.
"Where's my wife?" I asked coldy.
"Shhh. Huwag kang magmadali. Maglalaro pa tayo eh." Then unti-unti siyang lumapit sakin.
Nilabas niya yung butcher's knife niya nang bigla niya kong tangkain na saksakin pero nakailag ako at sinipa ko yung kamay niya para mabitawan yung hawak niya.
Otor-nim grabe ka butcher's knife talaga?
[A/N:La kang pake~]
"Sabihin mo nasan si Luhan?!" She just laughed.
"Pano kung ayaw ko?" Hinawakan ko siya sa balikat niya.
"Mary! Sabihin mo nasan si Luhan!" She just laughed like an insane one while tears began to fall out.
"Bakit ko sasabihin sayo?He is going to be mine now. Kukunin ko lang ang matagal ko ng pinaghirapan." Tapos bigla niya kong sinuntok ng malakas. Damn this girl. Napaupo ako sa sahig.
"I love him Sehun!!! I love him!! You took him away from me!!" Sabi niya habang nakahawak siya sa kwelyo ko na galit na galit.
I pushed her away.
"Wala akong kinuha sayo. You've already known that you can't have him at the first place." Sabi ko tapos tumayo ako at tumingin sa kanya.
"Hindi mo dapat pinagpipilitan ang taong hindi ka kayang mahalin at higit sa lahat, hindi ka dapat maghabol sa taong walang pake sayo." dagdag ko.
[A/N:WOW HUGOT ]
Natulala naman si Mary sa mga sinabi ko na parang nahimasmasan.
"Move on Mary. You're beautiful. You have a good heart inside, I know. Nagmahal ka lang kaya ganito. May taong nakalaan para sayo just wait for it. But this time, siya naman ang maghahabol sayo." I helped her to stand. I gave her my handkerchief.
"Sorry sa lahat Sehun. Alam kong hindi maibabalik ng sorry ang lahat ng ginawa namin. Ginawa ko. I'm sorry and thanks for making me realized the reality." I Just smiled at her.
"I'd already forgive you. I can't blame you from this."
"Thank you. Babawi ako sa inyo ni Luhan. Speaking of... Let's go." Then she dragged me outside her house and we hopped inside the car.
I let her drive because she knows where to go.
I'm sitting here. Silently starring at the window while praying for my wife's safety.
I need to stay calm even though my heart is pounding loud cause of my nervousness.
"Sehun, ayaw ko na din pala kay Luhan." Napatingin naman ako sa sinabi ni Mary.
"Ha? Bakit?"
"Masyado siyang maganda. Nasasapawan ako. Hahaha "
Napatawa naman ako sa sinabi niya."Just easing the tension that you're feeling right now. You know what, you're so lucky. You're such a perfect husband for him." I smiled on she said.
BINABASA MO ANG
He's My Husband
Fanfiction"Back off cause his mine!" -Luhan Date started:141204 by:ChronusLu (miss_21)