C16

194 7 2
                                    

Luhan's POV

"Owmaygad hyung----noona?😍" bulalas ni Baek sakin.

"Suntukin kita isa pang noona mong bakla ka 😑"  aba ay bastusan eh.

"Anak... ang ganda ganda ganda mo 😭" napailing na lang ako kay Mommy at niyakap siya.

"Mommy mag-taka ka kung panget ka tapos maganda ako edi ampon ka? 😂" gaga ko talaga 😂

"Nak naman eh. Jimin jimin halika nga dito. Ayan dalawa na ang dalaga ko jusko ang gaganda ng mga anak ko 😭" yakap niya saming kambal kasi tinabi niya si Jimin sakin 😂 oo nga para na lang ako nagsasalamin.

"Mommy naman. Natural kambal kami. Hoy ikaw babae ka umayos ka! Di porket liquid proof yang eyeliner mo ay iiyak ka-- pero kambal waaaaah ang ganda mo I hate you naunahan mo pa akong ikasal 😭"  sabay yakap sakin. Baliw talaga to kahit kailan 😂

"Mawalang galang na ho mga kumareng dyosa, mamaya na kayo magsabihan na ang gaganda niyo no? May reception pa naman. Ateng ikakasal na si kuya girl so let's go na po?" Punyeta talaga to si Kyung kahit kelan 😂 kuya girl ang gago 😑

"Lamo Kyung, minsan nakakatuwa ka pero madalas nakakatuwa kang sapakin. Tara na nga." Tinawan lang nila ako hays. Hirap maging dyosa.

So ayern na nga. Lumabas na kami ng kwarto. Ang bongga naman kasi ng gown ko eh. Ang ganda mga beh para kong tunay na ate gurl. Alabet hahaha 😂

Bumaba na kami sa hagdan sila hawak yung gown ko kasi ang bigat pagbaba jusq naman kasi di na lang sinimplehan.

Simplicity is beauty but too much simplicity is ugly mga beh always remember that haha 😂

Nakababa na kami tapos piksur daw muna susqfoe. Actually nahihilo pa ko eh 😪

"Mommy may sasabihin ako sayo." Sabi ko sa kanya pag-baba namin.

"Anak, buntis ka na diba? Don't worry I'm so excited. Huhu magiging lola na ko 😭"  huh ano daw?

"Mommy, ano ba 😑"

"Anak, you're two weeks pregant kaya panay ang suka at hilo mo lately. Diba through science kaya nagkamatres ka? Kaso for one kid only kasi manipis yan. Kailangan mo ng sobrang pag-iingat dyan." Gusto ko pong mag-collapse ngayon na sinabi ng nanay ko po. Mas alam pa niyang buntis ako. Mother knows best nga naman.

"Mommy... I hate you bat ganan ka 😭" then I hugged her tight. I missed dad.

"You're dad is always watching us baby. He's so proud of you, I knew it." She smiled at me.

Naunang silang sumakay sa kotse. Ako naman sa bridal car ako syempre.

Alam niyo ba, syempre hindi. Nag-away pa kami ni Sehun kasi limousine ang gusto niya. Sipain ko kaya balls nun? Tutal may baby na kami 😂 dejoke.

Naalala ko bigla yung polaroid cam na binigay ni Sehun sakin. Nakita ko dun sa table dito sa sala kaya kinuha ko muna at nag-selfie ako ng tatlo. Sinulatan ko yung pictures.

I sighed. I don't know pero naluluha ako. Feeling ko, ito na ang huling pagkikita namin hahaha grabe naman charot lang 😭

Lumabas na ako at sumakay sa kotse tapos umalis na kami.

Nasa highway na kami tapos biglang may tumigil na kotse sa harap namin kaya napapreno si manong.

"Ma'am ayos lang po kayo?" Tanong sakin ni manong. Asar naman Sir kasi 😭 pero keri na buset 😂

"Opo manong ay teka sino ba iyan?! Nakakaloka. Malalate tayo baka sa reception na kami mag- I Do ni Sehun 😂" ebarge, mamamatay na lang ako ganito pa ko jusq.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon