C-4

851 27 39
                                    

Luhan's POV

"Mommy hurry! I'm excited ^__^" juthgo jugigo ikaw kaya mag-impake ng mga gamit mo Hansel -.-

"Wait I'm coming. Susunod nalang ako sa baba. Sehun dalhin mo na sa kotse si Hansel." Sabi ko kay Sehun. Tapos pumasok siya ng kwarto.

"Hihintayin ka na namin honey." Mwehehe honey.

"Mauna na kayo dali na may hinahanap pa ako. " sabi ko habang hinahalungkat ko yung drawer ko.

"Sure ka honey? Tulungan na kaya kita." Lalapit na sana siya kaso tumayo ako at kiniss siya sa cheecks.

"I can handle it okay? :)" tapos pininch ko yung cheecks niya.. Ang landi ko -.-

Tumalikod na ako pero bigla niya akong niyakap.

"Sige hyung basta bilisan mo." Sabi niya tapos kiniss din ako sa cheecks. >/////< bumitaw na sya at saka umalis.

Juice colored. Pakiramdam ko lalabas yung puso ko :3

Ay teka hinahanap ko papala yung sumbrero ni Hansel -.-

Pupunta kasi kami ngayon sa Quezon. Tanghali na nga kami. May kalayuan pa yun dito sa Manila pero maganda doon :)

At ayun nakita ko na ang sumbrero ni Hansel.

Hinatak ko na yung bag ni Hansel palabas ng kwarto tapos nilock yung pinto. Sinara ko lang yung sliding sa veranda at inayus yung kurtina. Pinatay ko lang yung main switch ng kuryente tapos lumabas na. Ni-lock ko na yung pinto ng condo ko gamit ng eye scanner. :D

Well si Sehun madaya dahil pati siya madaling makakapasok dahil nag-pasave din siya ng chu chu etc sa scanner ko -.-

Pasakay na sana ako ng elevator nang biglang bumukas ito at nandoon si Sehun at Hansel.

"Oh bakit? May naiwan ba kayo? Dapat tinawagan niyo nalang ako." Sabi ko habang lumalabas sila.

"Hyung may bagyo daw eh..I think i-reschedule nalang natin kesa mapahamak pa tayo." T^T sayang~

Alam mo ba yung pakiramdam na todo asikaso ka tapos hindi matutuloy T^T hay nako.

Anyway pumasok na ulit kami sa loob ng unit.

"Ano ba yan Mama hindi tayo natuloy :(" sabi ni Hansel tapos umupo sa sofa.

Nilapitan ko ito at tinabihan.

"Baby,don't worry after the storm matutuloy na to I promise okay?" Sabi ko tapos nag-nod siya tapos nanuod nalang ng t.v.

Pumunta naman ako sa kwarto hatak yung maleta ni Hansel. Si Sehun naman sumunod din pala sakin dala yung gamit namin.

Hindi nalang namin in-unpack yung mga gamit.Humiga nalang ako sa kama at pumikit.

Nardaman ko ang paglubog ng kama at may humila sakin. Pagkamulat ko nakayakap sakin si Sehun at nakapikit ito.

Ang gwapo nga talaga nitong baklang to.I trace his nose with my fingers and his lips formed into a smile.

"Hyung..." he said tapos dumilat siya.

"Hmmm?" I answered.

"Can you give me a chance to court you?"

Should I?

Ofcourse. Now that little by little,I fall for him.

"Yes Oh Sehun." Then he hugged me and rest me on his chest.

He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon