C-5

671 27 5
                                    

Sehun's POV

"Sehun,tumigil ka nga kakaikot jan nahihilo ako sayo-.-" di ko naman pinansin ang sinabi ni Kai.

"Pano ako kakalma eh nanjan nanaman siya? Tuwing nakikita ko siya,gusto ko siyang durugin dahil naaalala ko ang lahat lahat." Then my hand turned into fist again.

"Sehun,hanggat nanjan ka kay hyung,alam mo na kung san tatakbo kapag may kailangan kayo diba? Kaya maupo ka na nahihilo nadin ako." Bumuntong hininga nalang ako at naupo. Tama si Baek hyung.

Please lang. Huwag sanang maulit ang dati. Ayoko na ulig mawala si Luhan hyung sa piling ko. Ayoko na. Baka di ko kayanin. Ayoko ng mahiwalay ulit sa kanya.

****

Luhan's POV

Natapos ang lunch namin ng masaya. Lalo na dahil sa mga bata.

"Mama,where's Papa?" Tanong ni Hansel sakin. Nanunuod kasi kami ng T.V kasama yung dalwang baya saka si Kyungsoo at Baek.

"Kasama nila Tito Kai at Tito Yeol mo baby. May pinuntahan kasi sila eh " sagot ko kay Hansel at nanuod nalang ulit siya ng T.V

Pero may bumabagabag talaga sakin eh. Bakit ganun sila nung nakita nila si Xiumin.

"Baek,kilala niyo ba si Xiumin?" Nagkatinginam naman sila ni Kyungsoo.

"Ha--ha? Ahaha syempre pinakilala mo kanina eh." Nagkibit balikat nalang ako at binalik ang paningin sa t.v.. sabagay tama siya.

"Ahm hyung.." tawag ni Kyungsoo.

"Bakit?" Tanong ko.

"Hindi na ba sumasakit ulo mo gaya ng dati?" Tanong niya sakin.

"Matagal ng hindi sumasakit eh. Baka tumigil na kaya ganun. Kaya di nadin ako umiinom ng gamot."

Tumangi tango nalang ito sakin.

3 yeara ago kasi,naaksidente daw ako saka nagka-amnesia ako. Laging sumasakit ulo ko kapag may naa-alala ako pero ngayon wala na.

Si Xiumin,familiar nga siya sakin. Di ko lang alam kung kelan at saan ko nakita.

Pero lagi akong may napapanaginipan noon. Malabo lang kaya si ko alam kung sino. Mejo nabobosesan ko din eh.

Hay nakuh.. amnesia pamur :3

Pero may inaalala pa ako. Wahhh!! Ayoko naman itanong kasi siguradong tutuksuhin nila ako T^T

"May tanong ako."  Di ako mapakali eh.. >_

"Ano yun hyung?" Sagot ni Baek.

"Kapag ba...  yung parang may nagpupuk-pukan sa dibdib mo tapos may parang gumagapang sa bituka mo T^T may sakit na ba ako??" Nagkatinginan yung dalawa tapos tumawa.

"Hyung,may tama pa ata ulo mo XD"  langya ka kwago -.-

"Kyungsoo talaga XD kelan mo nararanasn yan ?" Tanong ni Baek.

"Kapag... ano... Kay Sehun... ano.. basta kay Sehun ko lang nararamdan to. If he do things that makes me smile,even just a simple glance from him." And everytime he kissed me >///

Nagkatinginan naman yung dalawa.

"KYAHHHHHHH!!!!!! >__ tinakpan ko yung tenga ni Hansel tapos tinakpan niga yung akin tapos si Gio at Chanhyun nag takipan din ng tenga. -.-

"OMG HYUNG!! GOSHHHH." Bakla -.-

"Oh bakit?" Tanong ko.

"INLOVE KA HYUNG ^___^" sabay nilang sabi. Eh?? Ibig sabihin. Tama pala.

"So,once na nag-i love you too ako kay Sehun ibig sabihin kami na sinagot ko na siya? So boyfriend ko na siya? In a relationship na ko sa kanya? Shota ko na? Jowa ko na? ------"

"Mwehihi oo hyung XD walang preno ang tanong mo hyung. Pero hyung,mahal mo ba talaga?" Sabi ni Kyungsoo.

Pero sila na may sabi diba?? T^T

"Pero kayo na may sabi diba? Na--"

"Iba padin kasi hyung yung mismong nanggaling sayo. So hyung..." natigil ako sa sinabi ni Baek.

Mahal ko nga ba??

Mahal ko na nga ba??

Mahal ko ba talaga??

"Mama! Are you inlove?" Hansel-.-

"Umma is Tita inlove with Tito Sehun??" Tanong ni Chanhyun kay Baek -.- Tita dis.

"Yes baby you're TITA is inlove. But not yet confirmed by herself kasi inaalam pa niya kahit halata na. " sagot ni Baek.

"Hay nako kaya ayoko muna sa love love na yan. Si mommy at daddy kasi naglalampungan lagi sa bahay -.-" sabi ni Gio kaya tinakpan ni Kyungsoi yung bibig nito.

"Mama what's lampun-------"

"Baby, dont mind it okay? Ahm mga babies dun muna kayo sa kwarto mag play okay?" Juthme anak nga ata ni Jongin si Gio T^T

Pumunta na sa kwarto yung tatling bata.

"Wahahaha hyung grabe kasing inosente mo si Hansel XD" sabi ni Baek.

"At kasing inosente mo din si Chanhyun at ikaw Kyungsoo,kasing landi ng anak mo si Jongin juice colored -.-" san ka nakakita ng 7 years old na bata na iimik ng salitang iyon?!

"Aba oo malandi yung tatay niya sobra -.- aba tatawagin ba naman ako tapos sasabihin "hyung,lampungan na dis" tungunu -.-" T^T jusko po kaya pala.

"Pwes huwag naman sa harapan ng bata jusko nawawala ang kainosentehan sa maagap na panahon. -.-" na-hahigh blood ako sa kanila :3

"Haha sus. Pero hyung,ano nga?" Baek naman ihh -.-

Natahimil kami pansamantala.

Biglang bumukas yung pinto.

Pumasok sila Kai at Chanyeol.

At syempre.. ang hinahanap ng mata ko.. Si Sehun...

Nagkatinginan kaming dalawa.

Sinalubonh niya ako ng matamis na ngiti kaya nginitian ko din siya.

"Sus.... ang landi niyo XD "

Daldal mo talaga Baekhyun kahit kelan -.-

**----**

R.I.P chapter 5 whahaha sarreh ang panget T^T merry christmas sa inyo. Babawi ako promise :(

141226
-miss_21

He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon