DEJA VOU

313 14 6
                                    

It's almost 1 year since Kris left.
It's been 5 months since Luhan left.
And now,it is Tao.

A deja vou.

Nung umalis yung dalawa, sinuportahan natin sila kahit na sobrang sakit satin.

Nung na injured si Tao,syempre masakit satin na nakikita natin ang taong mahalaga satin eh nasasaktan kaya kinailangan niyang hindi umattend sa mga shows nila para magpagaling.

These past few days, magkasama ang Krishan,naglabas ng letter si Luhan at ginamit ulit ang pangalan na Kris which give us more hopes na mabubuo ulit sila.

This morning binuksan ko yung twitter ko. 5th trend PH ang #BelieveinTao. Kagabi pa unstable ang buhay ko to be exact.

Naalaka ko yung pumunta siya sa drugstore ng nakasaklay para bumili ng gamot niya. Ang sakit isipin na ang ibang members,may mga hinire na taga punas ng pawis nila pero SI TAO NA NANGANGAILAN NF KAHIT ISANG TAGABILI MANLANG NG GAMOT NIYA EH WALA. Ang sakit isipin diba?

Ang sakit isipin na ganun sila tratuhin ng mismong company nila. Hindi ko din masisisi si Mr.Huang (Tao's Father) sa mga sinabi niya na kapakanan lang ng anak niya ang iniisip niya dahil sino nga bang magulong ang gustong makita ang anak niyang nahihirapan diba? Saka sakanya na mismo nanggaling na speechless siya dahil sa mga activites ng ibang members eh parang wala si Tao sa plano sabihin nating "MAS FOCUSED" sa mga active members ang mga future plans nila kung baga iba daw yung para kay Tao which really make me confused.

And seriously, according to Mr.Huang,hindi inaasikaso ng company si Tao. Biruin niyo yun??
Nakita ko yung injury ni Tao. Ang sakit isipin na yung taong nangangailangan ng alaga eh siya tong nag-iisa.

Ito yung 75/25 ko.

Yung 25 naman, okay he should stay for the sake of his career,of the fans and the company BUT, JUST SM MAKE SURE THAT THEY'LL TREAT HIM RIGHT. Okay lang yung sobrang hiatus kahit decades pa ang abutin basta gumaling lang siya at tratuhin ng maayos ng company.

Pero ang mas nakakainis lang,
Yung nagpauso nga "FINALLY EXO HAPPEN TO ME DALAWA UMALIS ANG ISA 50/50" na nag comment sa IG ni Luhan. Grabe sarap lunuruin sa muratic acid habang pinapainom ng milk tea.

Dahil sa mga pangyayari,denelete din ni Xiumin ang IG acc. niya.
Binuksan ko yung IG ko and confirmed na wala na.

This is just my feelings about what happened. Kung gusto niyo basahin basahin niyo. Kung gusto niyo mag comment sige lang walang pumipigil.

Lahat ng to, yan ang nararamdaman ko. Masakit na unti unto silang umaalis. Everything happens for a reason guys. Kaya natin to EXO-L.

So kung ano man ang maging desisyon ni Tao, we should respect and support him okay?

Fandom hugs pass.
#WEAREONE

150423
-ChronusLu

He's My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon