Đường Thanh#1

1.8K 121 4
                                    

Ám tôn đường bảo, một người mạnh mẽ, người đứng đầu trong việc sử dụng độc và ám khí nổi khiếp sợ của ma giáo, là người đồng hành cùng Mai hoa kiếm tôn người mạnh nhất thời bấy giờ, mạnh đến nối không ai có thể đánh bại hắn cho đến khi thiên ma xuất hiện. Tuy nhiên không ai bt, hắn Ám tôn lại đi yêu một người con trai, người mà hắn đã đồng hành trong mỗi cuộc chiến, Mai hoa kiếm tôn Thanh Minh. Tuy vậy Mai hoa kiếm tôn vẫn luôn coi hắn là người bạn, người tri kỉ cho đến lúc hắn rút hơi thở cuối cùng hắn cũng không thể thổ lộ với người hắn yêu...

"Chết tiệt chuyện quái gì vậy? Trên thiên đường cũng có hang à?"

Ám tôn hắn vừa chết cách đây không lâu?, vừa mở mắt ra thì thấy mình đang ở trong một hang động, cơ thể không một vết thương và hình như hắn trẻ ra vài tuổi thì phải. Hắn chắc chắn hắn đã chết và đây là thiên đường à không cũng có thể là địa ngục nhỉ?

Hắn lọm khọm đứng dậy nhìn xung quanh, hắn đang ở trong một cái hang nhỏ và có vẻ đã tồn tại lâu rồi.

'Đại ngục à'

Đó là suy nghĩ trong đầu hắn lúc này. Đường bảo đi ra khỏi hang thì ánh sáng chiếu vào người hắn, hắn vội che mắt có lẽ hắn đã rất lâu ko tiếp xúc với ánh sáng, nó làm hắn khá lảo đảo vì choáng.

Hắn khẽ rên rĩ vì ánh sáng đột ngột chiếu vào người mình. Một lúc sau, hắn mở mắt. Hình ảnh cây cối xung quanh rậm rạp đập vào mắt hắn.

"Ơ... Không phải ta chết rồi à"

Ngơ ngác một lúc, rồi tự tát mình

"Đau.. Ha trời ơi ta còn sống nè, haha.. Khoan vậy Đại huynh sao rồi nhỉ?"

Suy nghĩ một lúc quyết định về Đường môn rồi tính tiếp. Do không biết mình ở đâu nên hắn phải hỏi những người mà hắn gặp. Sau vài ngày hắn cuối cùng cũng đứng trước cửa Đường môn. Hắn đã gõ cửa Đường môn được một lúc rồi nhưng chả có động tĩnh gì  cả.

'Sao Đường môn có thể sơ xuất tới mức này nhỉ?'

Trong lúc đến Đường môn hắn đã biết được Đại huynh yêu dấu của hắn mất rồi.. Giờ là một 100 năm sau kể từng ngày tên thiên ma khốn kiếp bị chém đầu bởi sự đóng góp của cả Trung Nguyên từ chính phái đến tà phái. Nhưng hắn biết rõ lũ chính phái ham thể hiện đó đã thay đổi lịch sử 100 năm trước. Hắn đã hỏi về Mai hoa kiếm tôn thế nhưng chỉ có một số người biết về đại huynh của hắn.Hắn nở nụ cười cay đắng.

'Đại huynh của hắn bị lãng quên rồi ư?. Chắc thế rồi'

Nhưng đồng thời hắn cũng nghe được, một kì tài hoa sơn mới nổi, 'Hoa sơn Thần Long'

[Hoa sơn tái khởi] [ĐườngThanh] Nói Lời Yêu HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ