'Đường môn phát triển quá nhỉ'
Đó là suy nghĩ đầu tiên của Đường bảo khi bước vào cửa vào cửa và nhìn xung quanh Đường môn, 100 năm trước Đường môn cũng rất phát triển nhưng khi ma giáo xuất hiện thì phát triển là việc không thể mà còn bị tổn thất rất nặng nề đó là đều không thể tránh khỏi, điều hiển nhiên vào 100 năm trước."Đây là phòng của ngài khi nào gia chủ chấp nhận sẽ có người đến gọi ngài ạ"
"Được, mà ta có thể đi xung quanh không?"
"Được ạ, ngài có thể đi, tuy nhiên ngài không được vào những chỗ không dành cho người ngoài ạ"
"Hồi đó ta có thể đi mọi nơi mà chả ạ cấm đó ,haizz...."
"Vâng?"
"À, không có gì"
"Vâng vậy tôi xin phép"
Tại phòng tiếp khách của gia chủ Thanh minh kẻ được mệnh danh là Hoa Sơn Thần Long đang ngồi chổng chệ trên ghế không có tí tôn nghiêm nào của một đạo sĩ, người trước mặt hắn là Đường Quân Nhạc đang xoa xoa thái dương vì đau đầu.
Phía sau Thanh Minh là Ngũ kiếm những nhân tài sẽ làm xáo trộn cả gia hồ sau này cùng Đường Tiểu Tiểu con gái gia chủ Đường Môn và Tuệ Nhiên người được cho là sẽ làm phương trượng đời sau của Thiếu Lâm Tự. Tất cả đều đang quay mặt tránh ánh mắt của Đường Quân Nhạc, đầu Tuệ Nhiên hồng dần lên vì khó xử.
"Chuyện trà Vân Nam thế nào rồi"
Thanh minh lên tiếng hỏi cắt ngang bầu không khí ngại ngùng này.
"Chuyện đó đang được tiến hành rất tốt, dù giá thành đã tăng nhưng người mua không giảm mà còn được tăng thêm.."
"Được rồi ,vậy là hết chuyện rồi đúng không"
Dù Thanh Minh nói chuyện trống không cỡ nào thì Đường Quân Nhạc cũng chả quan tâm nữa. Hắn thở dài
"Haizz... Hết chuyện rồi đạo trưởng về nghỉ ngơi đi, phòng ta chuẩn bị hết rồi đạo trưởng không cần lo""Thế còn cái đó..."
Ánh mắt thèm thuồng của Thanh Minh va phải Đường Quân Nhạc. Y lại thở dài
"Ta sẽ kêu người đem đến cho đạo trưởng "
"Hehe, gia chủ hiểu ta thật đó. Ta rất mong chờ sự tiếp đãi của Đường môn đối với vì bằng hữu này đấy"
Thanh minh cười thành tiếng rồi bước ra khỏi phòng và mở cửa . Ngay lúc đấy người đàn ông từ lúc nào đã đứng sẵn ngoài cửa nhìn vào phòng.
Thấy thế Đường Quân Nhạc lên tiếng
"Chuyện gì thế?"
Người đàn ông khó xử nhìn Thanh Minh. Thanh minh cũng không luyến tiếc gì ở đây nên cũng không quan tâm.
"Ngài nói chuyện đi nhé ta đi đây"
Nói rồi Thanh Minh rời khỏi phòng. Thấy vậy Ngũ kiếm, Tiểu Tiểu và Tuệ Nhiên cx theo hắn đến phòng được chuẩn bị sẵn.
'chậc, chả biết chưởng môn nhân nghĩ cái gì nữa, từ khi nào mà tên nhóc đó lại khó đoán như thế chứ'
Thanh minh được nhờ đến đây để giải quyết những việc ở Vân Nam và Đường Môn tuy mọi việc vẫn ổn nhưng Huyền Tông cứ nằng nặc nhờ hắn đi cho bằng được
"Này"
Thanh minh đang suy nghĩ thì bị tiếng nói từ phía sau làm cắt đứt.
"Chuyện gì "
Bạch Thiên một trong ngũ kiếm y còn có biệt danh khác là Hoa Chính kiếm vừa gọi Thanh Minh tiếp tục hỏi
"Nghỉ ngơi xong thì về luôn à"
"Ai bt chắc thế "
"Được"
Thanh minh trả lời qua loa rồi đi tiếp. Không hiểu sao hắn lại không trả lời một cách dứt khoát, có thể hắn đã quên chuyện gì đó hoặc thứ gì đó quan trọng đối với hắn xuất hiện ở Từ Xuyên này, hắn không rõ đó chỉ là cảm giác của hắn thôi
'Kệ đi suy nghĩ chi cho đau đầu'
__________
Tôi ghi gần 700 từ luôn này:33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa sơn tái khởi] [ĐườngThanh] Nói Lời Yêu Huynh
Historia CortaLúc đầu tôi tính ghi nhiều câu chuyện cơ, nhưng thấy chỉ có mỗi Đường Thanh là hơn 10c r nêu dẹp suy nghĩ đó luôn. Hiện đag drop truyện nhoa💦