Cứ thế, họ đi cùng nhau về Hoa Sơn và Đường Bá cũng được Đường Quân Nhạc kêu đi chung để học hỏi thêm Đường Bảo 'thật ra là quan sát Đường Bảo xem Đường Bảo có làm hành động gì kì lạ không'. Thế nhưng đối với Đường Bá thì chuyện này còn hơn cả tra tấn. Hắn thật sự không thích đến cái ngọn núi đó đâu. Hắn nghe đc gì từ lũ Cái Bang nhỉ
'Đó không phải là nơi mà người bình thường có thể ở đâu.'
'Dù có chết ta cũng không lên đó đắc đạo đâu.'
'Trên đó toàn mấy tên mất trí vì tập luyện thôi, là mất trí đấyyy trên đó toàn lũ không bình thường về đầu óc'
'Này đừng có nói như vậy chứ. Dù sao thì họ cũng là đạo sĩ mà..'
'Ngươi không thấy những người ở đại hội tỉ võ gọi họ bằng gì à? Là Hoa Sơn Trại đấy!! Những tên ăn mày ở Hoa Âm mà gặp Hoa Sơn Thần Long thì sẽ co rú người lại như thể gặp phải ác quỷ vậy'
Đương nhiên hắn đã không tin những lời nói ấy. Thế nhưng các đây vài ngày không phải hắn đã chứng kiến rồi sao? Dù là thành lập Thiên Hữu Minh rất vui đi nữa thì sao họ và lũ người kia có thể nốc một số lượng lớn rượu nhưng vậy chứ? Mặc dù hắn cũng là một trong số đó.... Nhưng hắn vẫn không thể hiểu được thế như...
Đướng Bá nhìn xung quanh. Bạch Thiên, Lưu Lê Tuyết, Nhuận Tông, Chiêu Kiệt, Tiểu Tiểu và cả Tuệ Nhiên đang kéo xe bò quanh hắn và hắn cũng đang kéo xe...
Hắn liếc nhìn Bạch Thiên, nhớ lại ấn tượng khi nhìn Bạch Thiên lúc đầu của hắn, tóc Bạch Thiên tung bay lộ ra vẻ một mỹ nam thần, quần áo hắn thẳng tấp tiếp thêm vẻ nghiêm tra một cách tự nhiên. Thế nhưng cái bộ dạng đẹp mắt lúc ấy bây giờ lại đang hì hục kéo xe bò. Đường Bá thở hắt một hơi rồi cũng nhanh chóng mở lời.
"Bạch Thiên đạo trưởng, ta có chuyện muốn nói
"Hửm, tiểu gia chủ cứ nói"
"Ta biết lời này có hơi thất lẽ nhưng... Sau đến ta cũng phải kéo xe vậy? Ta là tiểu gia chủ của Tứ Xuyên Đường Môn đấy!"
Bạch Thiên thấy vậy, liếc nhìn Đường Bá lên tiếng với giọng khiêu khích
"Vậy ngài đánh thắng tên khốn đó không?"
"...."
"Trước mặt Thanh Minh chúng sinh bình đẳng"
Lý lẽ 'bình thường' này đã khiến Đường Bá ngậm chặt miệng. Đường Bá nhìn về phía sau, trên chiếc xe mà hắn đang kéo, một người đang nằm vặn vẹo một cách thái quá, một người đang vui vẻ cố gắng chải tóc cho tên đang nằm vặn vẹo ấy. Hắn hiểu, hắn biết rõ, Hắn không thể đánh thắng Thanh Minh và hắn càng phải biết một người mang danh trưởng lão thì thực lực đã nằm trong những người hắn không thể đụng vào rồi, người đấy còn được cha hắn Môn chủ Đường Môn bang danh hiệu này với độ tuổi chỉ hơn hắn một chút thì thực lực thế nào đây?
'Cuộc sống thật bất công'
______________
"Hộc.. hộc.."
"A.. Chết tiệt"
"Hihi.. Huynh buộc tóc kiểu này đẹ-.. Đẹp thật đấy...hahaha, hự.. Ạch"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa sơn tái khởi] [ĐườngThanh] Nói Lời Yêu Huynh
القصة القصيرةLúc đầu tôi tính ghi nhiều câu chuyện cơ, nhưng thấy chỉ có mỗi Đường Thanh là hơn 10c r nêu dẹp suy nghĩ đó luôn. Hiện đag drop truyện nhoa💦