Câu chuyện về chiếc dây thắt lưng

240 18 0
                                    

Tiếng đồng hồ tích tác điểm đúng 12h khuya , đường phố của thành Mondstatd vô cùng yên ắng. Nhà nào nhà nấy đều tối om , tiếng gáy của vài gã sâu rượu quên đóng cửa sổ là âm thanh duy nhất mà nhà thơ lang thang nào đó có thể nghe thấy . Sâu rượu ngủ hết rồi nhưng có vẻ tổ rượu vẫn đang mở .

Diluc đứng trước quầy rượu lau cốc , hôm nay hắn có một cuộc hẹn hò bí mật với người em trai kết nghĩa xinh đẹp của hắn. Chiếc chuông nhỏ trước cửa vang lên , Kaeya bước vào với chiếc áo khoác bông trắng tinh trên người . Theo thói quen nghề nghiệp, Diluc đẩy một chiếc thực đơn tinh tế cho cậu và bắt đầu chuẩn bị rượu ngon cho tiểu tình nhân của mình . Hương thơm cay đắng của rượu bồ công hoà quyện hoàn hảo với vị chua chắt của rượu bạch nho khiến cho người ta mê mẩn trong đau khổ của nghiện . Nhấp một ngụm cái chết chiều , Kaeya từ từ cởi bỏ chiếc áo khoác bông lộ ra bộ đồ ngủ rộng quyến rũ . Cậu từ từ ấn Diluc xuống chiếc quầy rượu . Tháo chiếc thắt lưng của áo ngủ ra , ánh mắt đầy mê hoặc.

- Anh trai , anh có muốn không ~

Lông mày của Diluc nhíu lại , hắn đẩy dịch Kaeya ra mặt đầy khó hiểu nói .

- Tôi lấy thắt lưng của cậu làm gì???
———————————————————————————
Mô phật 🙏🏻

Phần 2 của valentine tầm giữa hoặc cuối tuần nay hoàn thiện .

Thời gian rảnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ