Câm mồm , cút ra và mơ đi>:(

162 16 1
                                    

Lưu ý !!!!:
- Ayaka có một quả não see tình

- Trong này có yếu tố all Lumine với các nhân vật nữ khác và yếu tố Lumine là một Hải vương , tra nữ. Lumine nói dối.

- Có đề cập Lumine Kaeya , nhưng chỉ là Lumine đơn phương.

Nếu có yếu tô khiến bạn cảm thấy không thoải mái thì có thể dừng lại tại đây.



















Diluc cảm thấy Lumine dạo này rất kì lạ . Nói thế nào nhỉ ? .... Kiểu như lúc đang trực ca tại tửu quán mà thiếu nguyên liệu thì cô ấy sẽ xuất hiện và đưa cho anh nguyên liệu mà anh cần . Hoặc là buổi đêm đi tuần tra xung quanh thành thì cô cũng sẽ không biết từ đâu nhảy ra , chém hết đám ma vật trước mặt . Lâu lâu Lumine sẽ chạy tới tửu trang làm giúp việc vặt rồi mời anh đi các nhà hàng sang trọng ở bên Liyue và Sumeru. Những đất nước xa xôi như Inazuma thì cô ấy dùng điểm dịch chuyển mang cho anh món nóng hổi mới ra lò . Tóm lại thì Nhà lữ hành sau cuộc hành trình và triển tranh trống lại thiên lí nhiệt tình với anh một cách khác thường .

————————————

Đêm đã khuya, Diluc vừa hoàn thành một đơn hàng lớn liền mệt mỏi trở về tửu trang. Vừa bước vào nhà thì anh đã nhìn thấy một cái bóng đen kéo lấy anh rồi đặt anh gọn gặng trên ghê . Lại là Nhà lữ hành...

- Hihi , Master Diluc cảm thấy tay nghề mát xa của tôi thế nào ?

- Cứ tập chung lực vào một chỗ nên không được thoải mái lắm.

Lumine nghe xong liên thay đổi lực tay .

- Vậy còn thế này ?

- Tạm ổn .

Diluc nhắn mắt lại tận hưởng sự xoa bóp rồi từ từ thả lỏng cơ thể ra . Cảm giác quen thuộc ngập tràn vào người anh . Lúc còn bé , mỗi là Kaeya muốn nhờ vả anh hoặc phạm lỗi đều sẽ mát xa rồi dùng đôi mắt đáng thương của mình nhìn Diluc khiến anh không thể từ chối.

- Nhà lữ hành .

- Dạ ?

- Bạn có việc gì cần tôi giúp không ?

Gương mặt non nớt của thiếu nữ đột nhiên ửng hồng , sự yêu thương và khao khắt trong ánh mắt tràn ra ,không thể che dấu .

- À ờm , ờ thì ... thì.......

Nhìn đối phương cứ ú ớ mãi khiến Diluc bắt đầu mất kiên nhẫn.

- Cứ nói đi , tôi sẽ dựa vào sự khả thi của việc rồi quyết định nên bạn không cần căng thẳng như vậy .

- Diluc đại nhân ! À không , Anh vợ ! Hãy gả Kaeya cho tôi !

Diluc chỉ cảm thấy gân xanh trên trán anh giật . Tiểu bắp cải anh bao công lao nuôi lớn , còn chưa kịp thưởng thức vậy mà có con heo khác muốn húp . Đừng nói đên việc nhà lữ hành có cả dàn hậu cung trong âm tram ca , cho dù đây có là lệnh trời đi nữa Diluc cũng sẽ đốt sạch nó .

- Từ cái nhìn đầu tiên khi gặp nhau trước tượng thần của Barbatos- Lumine

- ( Và Barbatos cũng bị cô ăn sạch sẽ qua ) -Diluc

- Mái tóc xanh mượt như những ngọn sóng biển vỗ vào bờ cát trong tim tôi . Làn da bánh mật ngọt ngào và đôi mắt màu lam dường như một bầu trời đây sao lấp lánh khiên tôi xao xuyến- Lumine

- ( Lúc cô tỏ tình tiểu thư candece cũng là như vậy ) - Diluc

Lumine vẫn tiếp tục bài phát biểu tình cảm của cô dành cho nhị thiếu gia của Ragnvind mà không hay biết về cơn bão sắp tới .

- Tôi nguyện rời bỏ tất cả mọi thứ để ở bên em ấy , cho dù đó có là li dị với Ayaya hay Niluo đi nữa . Tình cảm tôi dành cho em ấy là thật lòng. Cho dù hậu cung có ba ngàn người đi chăng nữa tôi cũng chỉ sẽ nuông chiều một mình em ấy - Lumine

Gia chủ Kamisato đợt trước đưa phu nhân của Kamisato về Mond để thăm quê hương , trong lúc uống say từng kể cho anh nghe qua về chuyện em gái anh ta rất nhiều lần chạy về nhà khóc nức nở việc không được quan tâm bởi nhà lữ hành rồi lại tung tăng chạy theo nhà lữ hành lúc cô ấy đón em gái về .

- Vậy nên , Master Diluc . Hay gả Kaeyaya cho tôi !

- CÂM MỒM , CÚT RA VÀ MƠ ĐI !!!!!!!

Ngọn lửa đỏ trên cây đường cùng của sói vô cùng hoành tráng và rực rỡ . Diluc vẩy vẩy dập tắt ngọn lửa trên kiếm , tiện tay ném cho người hầu chực ca đêm một bao mora bảo là ngày mai đến trả cho nhà lữ hành.

- Oáp~ có chuyện gì mà ồn ào vậy .

Từ trên câu thăng bước xuống có chút đung đưa vì chưa tỉnh hẳn là tiểu bắp cải xinh đẹp của Diluc. Và chỉ giêng mình Diluc.

- Muộn rồi , em lên phòng ngủ tiếp đi .

Dọng nói của Diluc dịu dàng như cọng lông vũ tinh khiết , mềm mại . Anh nhanh chóng đỡ lấy cậu bé suýt té cầu thăng vì ngủ gật , ôm cậu lên rồi quay về phòng ngủ của bọn họ .

- Chúc ngủ ngon , phu nhân Ragnvind của anh .

___________________________________

Thời gian rảnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ