7.

528 57 11
                                    

"Đây là kịch bản của bộ Nhập Họa Tương Tư Mộng. Cậu cầm lấy mang về xem rồi chuẩn bị, hai tuần sau đến địa điểm ghi sẵn trên giấy ghi chú để thử vai. Nhớ tập luyện cho kỹ, đây là bộ phim do đạo diễn Sở và biên tập Lê hợp tác, cậu..."

"K-Khoan đã!" Lý Hoành Nghị vội ngăn Ngao Thụy Bằng đang luôn miệng dặn dò không ngừng, bối rối nhìn đối phương.

Sau khi ăn xong, Ngao Thụy Bằng hỏi về thời hạn hợp đồng của cậu, chuyện cũng không có gì cần giấu nên Lý Hoành Nghị thành thật đáp lời. Rồi chẳng biết tại sao người này bắt đầu hành xử vô cùng kỳ lạ. Hắn vò đầu bứt tai, thở dài não nề, cuối cùng lẩm bẩm cái gì mà giám đốc Vương không ổn rồi đẩy một cuốn sách bìa đỏ tới trước mặt Lý Hoành Nghị huyên thuyên đủ thứ.

Lý Hoành Nghị hoang mang tột độ, chưa kịp hiểu đầu cua tai nheo ra sao đã bị Ngao Thụy Bằng nhét vào tay một quyển kịch bản cùng lịch hẹn đi thử vai.

Ngao Thụy Bằng thấy cậu cản lời mình cũng không nổi giận, chỉ lặng thinh cúi thấp đầu, điều chỉnh lại suy nghĩ. Có vẻ hắn đã gấp gáp quá rồi.

Lúc nghe thời hạn hợp đồng còn khoảng sáu tháng, Ngao Thụy Bằng cảm giác bản thân vừa bị ép đến đường cùng. Nghĩ hoài nghĩ mãi cũng chẳng nghĩ được cách nào vẹn toàn.

Giai đoạn thử vai chỉ kéo dài đến hết tháng này, ngày hẹn mà giám đốc Vương đặt giúp hắn cũng chính là buổi cuối cùng. Lý Hoành Nghị không đi thì coi như vụt mất một cơ hội lớn.

Nếu hợp đồng còn hiệu lực tầm một hai tháng, Ngao Thụy Bằng có thể bảo giám đốc Vương ra mặt với lý do chiêu mộ người mới, rồi dùng kịch bản tạm ổn lôi kéo là hợp tình hợp lý, càng tránh bị kẻ khác nghi ngờ. Sau đó Ngao Thụy Bằng sẽ tìm cách đổi lại kịch bản, hoàn thành kế hoạch.

Nhưng đằng này còn tới tận nửa năm, đùa gì thế?!

Đừng xem thường Lý Hoành Nghị là một diễn viên vô danh mà muốn làm gì thì làm. Hễ là thứ nằm trong tay Ngao Tùy, dù cho đó là một hạt bụi nhỏ gã cũng để mắt tới. Giả sử bây giờ mời được Lý Hoành Nghị về công ty J, tương lai cậu nổi tiếng, ăn nên làm ra, liệu Ngao Tùy có buông tha không?

Ngao Thụy Bằng hiểu rõ từng người trong cái nhà ấy, chỉ cần một lỗ hổng nhỏ thôi, bọn họ cũng có thể cho ngón tay vào xé toạc nó ra. Chuyện lần này nhỡ làm không khéo, về sau xuất hiện hậu họa thì rắc rối đủ bề. Bởi thế Ngao Thụy Bằng phải tính toán kỹ lưỡng, lấp hết lỗ hổng để Ngao Tùy không chen chân vô được.

Hắn từng nảy sinh ý định mua đứt Lý Hoành Nghị về công ty J, nhưng như vậy quá lộ liễu. Càng không thể kêu giám đốc Vương ra mặt bồi thường hợp đồng rồi mang cậu rời khỏi Kim Vương.

Đâu có lý do gì để đổ tiền vào một diễn viên không tên không tuổi. Nếu có, thì chính là nhìn thấy tiềm năng của cậu nên mới đánh liều đầu tư, nhưng làm thế lại gãi đúng chỗ ngứa của Ngao Tùy, quá nguy hiểm.

Ngao Thụy Bằng im lặng xoa xoa mi tâm, việc quan trọng hiện tại là buổi thử vai của Lý Hoành Nghị, mấy chuyện kia để từ từ rồi tính vậy. Cố gắng xử lý hết một lượt đã vượt quá tầm kiểm soát của hắn.

[Longfic] Bằng Nghị || Bê Bối Sao Hạng ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ