6GP 14 part 2

55 4 0
                                    

Chapter 14 part 2
Sandra's POV

Guys aamin na ko sainyo tungkol saming anim ...

Okay guys I'm Sandra cousin ni Charlene , namatay yung parents namin dahil sa airplane crash , nakita kmi ni Tito Nathan at dinala sa bahay ampunan sabi nya kase di nya kmi kayang alagaan dahil meron din syang mga anak kaya run nya kmi dinala.

At dun namin nakilala si Josh , Jiro , Ace , Adrian ,Bryan at Xyler .. Kasama na anmin silang lumaki sa bahay ampunan ang pinaka close ko sa kanila ay si Adrian habang c Charlene ang close nya ay c Jiro lagi kming masaya pagmagkakasama kmi

Pero lahat nagbago nang masagasaan si Charlene ng kotse at nagkaroon ng amnesia kaya kinuha sya ni Tito Nathan para maalagaan sa bhay nito ..

Kahit ako, hindi na nya ako makilala , si Tito naman nagpakilala ng lubos kay Charlene kaya naalala na sya ni Charlene , bata pa kmi nung nangyari yun , si Jiro naman nagpunta sa puntod ng parents ni Charlene kasama ang isang nagbabantay samin sa bahay ampunan , nagpunta sya dun dahil gusto nyang mangako sa parents ni Charlene na aalagaan nya ito ano man ang mamngyari

Pumasok kmi sa all girls school na pinagawa ng parents naming bago sila mamamatay , at dun namin nakilala sila Xyrine , Ixlhe , Sabrina at Stepphanie..... Ako ang naging pinaka unang kaibigan ni Charlene sa school dahil hindi pa nya ako naaalala

Nagpasya c Tito na bilhan kmi nang bahay nung naghighschool na kmi at dun kmi tumirang anim dhil nasa state naman ang mga magulang nila Ixlhe..

2nd year kmi nangmaranasan naming anim ang 'LOVE ' na tinatawag , umibig kami sa mga lalaking pogi , dahil may kaya kmi binilhan namin sila ng mga gadgets pero bandang huli iniwan din nila kmi .. Akala nga namin coincidence lang yun dahil sabay sabay kming binreak pero parang talagang sinadya at sa tingin ko niloko lng nila kmi , wla naman kming ginawang masama para iwan nila , ang masakit pa sa iisang lugar at araw talaga ....see ?! Sinadya talaga nila ..parang pinlano diba ...

Simula nung araw na yun sabi namin sa sarili namin na hinding Hindi na kmi ulit magmamahal , tingin namin sa mga lalaki na pare-pareho LNG sila ...kapag nakuha na ang gusto nila iiwan ka na lng nang wlang dahilan kaya mula nun umasta na kmi na para bang mga lalake , naging gangster na rin kmi dito sa Princess High , kinaiinisan namin ang mga lalaki ...

Nagulat na lng ako nang makita ko ulit sila Jiro , at ngayon sila ang mga ginagawan namin ng kalokohan , and guys naalala narin pala ako ni Charlene , sila Jiro na lng ang hindi nya pa nakikilala o naaalala...

Gumagawa parin ako ng mga kalokohan kasma sila Charlene dahil hindi ko parin malimutan yung mga gagong Pogi na lalaking yun pero para samin ngayon eh mga panget na ....

------------------------

VOTE & COMMENT guys .... ^_________^
Thank you :D

6 Gangster PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon