Charlene's POVSarap buhay ako ngayon, bkit? Di ako pumasok eh hahaha...
Dahil ng*a na sprain ako nung nakaraan, dalawang araw na kong hindi pumapasok. Masakit pa rin kase hanggang ngayon yung paa ko sa totoo lang, kayo ba namang malaglag sa hagdanan kung hindi ma sprain yang precious feet nyo ...
" Charlene anong gusto mong kainin?" Tanong sakin ni Sandra
" Bahala kana, Basta masarap!" Sabi ko at tinanguan nya lang ako sabay labas ng kwarto.
Kasma ko sya dahil sa hindi ko pa masyadong mailakad at madiin ng maayos ang paa ko. Masakit pa kase.
Kahapon si Xyrine ang kasama ko para tulungan ako. Nakakatats anoh?! Umabsent sila para lang alagaan ako awww... Naiiyak tuloy ako. Pero syempre joke lang yung naiiyak ako, mahal ko sila at natouch ako pero hindi naman ako ganun kadaling umiyak hahaha.
Maya Maya pa'y pumasok si Sandra na may dalang sinigang na hipon. Ayyiep favorite ko.
" Kumain kana, Charlene para naman lumakas kana"
" Yeheyy... Favorite ko yan. Salamat, Tara kain kana din" alok ko
" sige una kana. Maya na ko. By the way Charlene. Kaya mo na ba? Three days before the program."
" oo naman, kakayanin ko. Sayang naman kase yung premyo." Sabi ko sabay ngiti.
Nginitian nya na lang ako at napailing.
---------
Gabi na ng umuwi ang iba. Kasabay umuwi nila Xyrine sila Jiro.
Himala at walang practice sila jiro ngayon.Nkakapagtaka lang kase Simula nung nakapag usap o mas matatawag na nagbangayan kmi ni Jiro sa roof deck ay Hindi na nya ako pinapasin. Bakit kaya? Galit ba yun? Tsk. Pakialam ko ba pssh.
-------------------
Jiro's POV
" Event na lang ang hinihintay jiro. Oky na ang lahat" sabi nya sakin
" Maraming salamat talaga, ang laki ng naging tulong mo sakin"
" Tsk. Hindi ako tumatanggap ng 'salamat' lang"
" eh ano bang gusto mo?" Tanong ko
" Ikaw."
"Huh?"
Nabingi ata ako at iba ang rinig ko sa sinabi nya.
" Biro lang. Gusto ko libre mo ng one week ang lunch ko. "
Sabi na nga ba't Mali ang rinig ko. Buti na lang.
" Sige. Yun lang pala eh*wink*"
Maaga akong pumasok para lang ihanda ang dapat ihanda bago ang araw ng event.
Umalis na yung kausap ko kanina. I'm so thankful kase hindi nya ko tinanggihan sa alok kong tulungan nya ko. Sana maging maayos ang lahat, isang araw na lang, nakakakaba tuloy. Pero kakayanin ko yun for her.
---------------------------
Short update for today. I'm sorry hahaha. Bawi nalang ako next tym guys. Malapit na to matapos huhuhuhu.. Sana hanggang sa huli suportahan nyo pa din.
Pagpasensyahan na lang po dun sa mga typos at wrong grammar mahal ko naman kyo hehehe.
Thank you guys. Love lots.
BINABASA MO ANG
6 Gangster Princesses
Ngẫu nhiênProloque Mga Gangster pero hindi ordinaryong gangster kundi GANGSTER PRINCESS. Nag-aaral sila sa Princess High , ginagalang at kinatatakutan sila ng lahat ng nag-aaral na babae dun Iisa lng ang may ari ng Princess High at Prince High mga priviate s...