Chapter 21
Fast forward na po natin guys
Salamat :)~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
( makaraan ang isang buwan )
Sa loob ng isang buwan ang daming nangyare , like si Xyrine at Xyler na , tuloy parin kami sa pangtitrip kila Jiro , nagiging close naman si Ace at Ixlhe dahil Kay Chandrei at last but not the least , di parin ako marunong magluto hahahaXD.
Si chandrei ay yung batang na love at first sight kay Ixlhe nung nagtuturo kmi sa grade one , iniwan sya nung nanay nya samin dahil uuwi daw sya ng province sa kadahilanang may sakit daw yung Lola ni Chandrei .
Si Ace at Ixlhe ang nag aalaga Kay Chandrei , ewan ko ba kung bakit pumayag si Ixlhe nung pinilit sya ni Ace na payagan muna si Chandrei na dito tumira .. Hayyyy buhayyyy...
Mga bumibigay na silaAbout naman kila Xyrine at Xyler , tama ang basa nyo , sila na nga pero may expiration date , nag dare kase sila kase M.U na silang dalawa ( M -ukang U - nggoy)
Hahaha joke lng Mutual Understanding ang meaning talaga nun .. Pareho silang may pagtingin sa isat isa .Hindi ko alam kung kailan ang expiration date at wala na akong balak alamin , mukang nag e-enjoy naman kase si Xyrine kay Xyler kung ano ano pa rin ang ginagawa ni Xyrine , lagi nyang inuutusan si Xyler at kung ano ano pa .. Bahala na sila malaki na silang dalawa , feelings nila yan , pake ko ba .
Si Stepp shoppaholic parin .. lagi naman nyang sinasama sila Sabrina , Josh at Bryan , pati tuloy silang tatlo nahahawa na sa pagiging shoppaholic ni Stepp , alam nyo ba na nung isang araw eh nag cutting yang apat na yan at nalaman nalng namin na nagshopping na naman silang apat , pag uwi ba naman eh puro paper bags ang dala dala nila .. Sus maryosep ... Sayang ang pera nila , eh kung binibigay nalng kaya nila sakin eh di nasa mabuting kamay pa , hahaha
Si Sandra ayun sobrang bait na nya kila Jiro minsan nga pag inaasar namin yung anim pinagtatanggol nya na , nagseselos tuloy ako parang mas mahal na nya yung anim na lalaki kase samin huhuhu...
Si Adrian naman walang pinagbago , panget parin hanggang ngayon pero alam nyo ba na mas nakakapagselos kase may ibang kasweetan ang best friend mo .. Ang sweet sweet kase nila Sandra at Adrian this past few weeks eh .. NKakainis noh..Kung tungkol naman sakin , ayun madalas akong pabalik balik sa hospital dahil sa pananakit ng ulo ko , onti sa memory ko ang bumabalik lagi din akong tinatanong ni Sandra kung naalala ko na daw ba yung friend namin sa bahay ampunan pero di ko parin sila maalala ayaw naman kase sabihin ni Sandra kung sino yung mga yun eh ..
This week lng din pansin ko maya Maya ang paglabo ng paningin ko , Ewan ko ba kung bakit di naman ako natutulog ng basa ang buhok , tungkol sa paglabo ng mata ko di ko yun sinasabi sakanila , hindi rin ako nagpapacheck up tungkol sa mata ko nawawala rin naman kase , kaya hinahayaan ko nalng .
Si Jiro naman , Ewan ko lng ha pero pagnakikita ko yung lalaking yun tas bigla syang ngingiti sakin parang bumibilis ang tibok ng puso ko , juice ko di kaya may sakit ako sa puso , baka mamaya bigla na lng ako ma heart attack hahaha OA ko na ..
Basta ang alam ko walang ibig sabihin sakin yun .Mabait sakin si Jiro ALWAYS nga eh , pero di ko talaga maiwasang pagtripan sya ALWAYS din , hahahaha , wala na akong masabi about saknya di naman nya kase ako stalker eh , sa ganda kong 'to , stalker ng isang panget ? Wag na uy ..
BTW magkekwento na rin ako about sa Pretty Girls , Sila ang dahilan kung bakit nag dare sila Xyrine At Xyler , ayaw kase tantanan ni Chloe si Xyler , nagkataon kase na inutusan ni Sabrina si Xyrine para bumili sa supermarket ng kung anong bagay sumama si Xyler kase may bibilhin din daw sya , nagkataon din na nandun si Chloe with the gang , syempre nagkita silang walo syempre inis na inis si Xyrine kay Chloe kaya nagkasagutan sila at eto namang si Chloe pagkatapos awayin si Xyrine biglang hihilahin si Xyler at sinabing 'lumayo daw sya kay Xyrine ' .
Eto namang si Xyler nayamot na rin sa kaharutan at kalandian ni Chloe kaya nagsalita na sya at sinabing " May gf na ako , please Chloe stay away from me "
Nagulat si Chloe sa sinabi ni Xyler kaya nagtanong pa sya kung sino ang gf nya , hinatak ni Xyler si Xyrine papunta saknya at sabi " Sya , She is my girlfriend "
Mas lalong napanganga si Chloe kahit si Xyrine ganun din , di naman kase nila pinlano yun o pinag usapan , kaya yun ... Eto namang babae namula nung sinabi ni Xyler na sya ng gf nito ... M.U nga sila diba hahahhaha..
Nagtataka ba kayo kase alam ko lahat ? Kase naman walang nakakaligtas na chismis sakin , kinulit ko sila kung ano ang nangyare saknila sa supermarket , kase naman si Xyrine umuwi na sobrang pula parin ng muka , nung una akala ko talaga inubos na nya yung pink foundation na nilalagay lng sa cheeks eh , ang pula kase amp.
Sabi sainyo ang dami talagang nagbago at nangyare sa amin nung last month eh ..
Sige guys next chapter nalng ulit
:3~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOTE &COMENT PO GUYS
RECOMMEND NA RIN POSALAMAT PO NG MARAMI
^________________^
Guys sorry po talaga huhuhu...
Sobrang slow update po.
Ngayon lang ulit nakapag update tapos mukang ang ikli pa ng gawa ko. Sorry po talaga....
BINABASA MO ANG
6 Gangster Princesses
RandomProloque Mga Gangster pero hindi ordinaryong gangster kundi GANGSTER PRINCESS. Nag-aaral sila sa Princess High , ginagalang at kinatatakutan sila ng lahat ng nag-aaral na babae dun Iisa lng ang may ari ng Princess High at Prince High mga priviate s...