Ờ thì, như tiêu đề đã nói. Chuyện là hôm qua lên trường, tôi và con bạn tự nhiên bị dính vào cái phong trào trang trí bìa sách (nói thật tôi còn chẳng biết nó tồn tại cơ).Bị dính vô mấy cái phong trào đã mệt rồi, nhưng mấy bác biết cái gì còn tệ hơn nữa hong?
Đó là thứ hai tuần sau là hạn chót.
Ừ...thứ hai tuần sau, ngày mai ó.Cho nên là, tui với bạn ý còng lưng chạy deadline trong lo sợ:)))
May mà nhà trường cho chủ đề tự do (miễn là nó healthy và balance) nên bản quyết định chọn "Hoàng Lê nhất thống chí".Nghe hơi đau lòng tí nhưng mà nói thật, dù có là HLNTC thì cỡ đó vẫn không thể ngăn tôi chửi đổng cả tối vì vô cớ bị kéo vào cái trò này đâu.
Cơ mà thành quả thì chu cha mạ ưi nó đẹp bất ngờ:)))
Thế là cũng bớt cọc (bớt cọc chứ hong có hết cọc nhe mấy má)Nên là tui muốn lên đây khoe
Khoe cái gì á hả?
Khoe đống sketch á, chứ hỏng phải khoe sản phẩm đâu:)))
Hai người mặc giáp đều là Quang Trung nhe. Tại cô kêu lấy vua làm hình minh hoạ sách. Cơ mà vấn đề là nguyên cái HLNTC nó không có nói riêng về Quang Trung hay Tây Sơn nên nếu mà lấy vua làm minh hoạ thì nó hơi sai.Nên là tui nghĩ mình có thể chú thích thêm "Hồi"*. Ví dụ như "Hồi 14" có nội dung viết về sự kiện Quang Trung đại phá quân Thanh ==> Hợp lí hoá việc lấy Quang Trung làm hình minh hoạ.
(Tránh việc bị trừ điểm)
*Hoàng Lê nhất thống chí viết dưới dạng chương hồi, gồm 17 hồi
Nói chứ lúc vẽ tui cũng đang hơi cọc nên thuận tay quẹt bậy mấy ông Tây Sơn chibeo cute kế bên:)))
Dễ thương quá chời:)))Và để cho cái chap này dài hơn tí thì tui bonus cho mấy bác thêm quả tranh từ thuở xưa xứa xừa xưa từ sổ vẽ cũ nhoa
Vẫn là Tây Sơn, nhưng ổng cao vl--Vậy thôi nha, nói thật thì tui muốn ra nhiều chap hơn cơ nhưng giờ bận quá. Thui thì thông cảm nha(´;ω;`)👉👈
Bai bai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countyhumans] Góc nhỏ xinh(๑˘︶˘๑)💕
عشوائي• Nơi tung hoành của một tên nghiệp dư ;) • Nội dung khá ngẫu nhiên. Có thể là về lịch sử, funfact hoặc chỉ là những mẫu chuyện nhỏ mình tự nghĩ ra. • Đôi khi hứng thì mình cũng đăng hình OCs lên đây nên nội dung cũng không phải hoàn toàn là về Chs...