Quý dị tưởng em đã trở lại à với nhiều content chất lượng hơn à:)? Không đâu, em lên đây để đăng sịt bọt:))))
Còn nhớ cái tranh Nguyễn gia và Đại Nam đứng trước đống cỏ gần 1 năm trước không?
Ờ, giờ tôi vẽ lại hai người ấy để xem mình đã tiến bộ tới đâu (chắc chắn không phải vì tôi vã ver nữ của các cụ, không hề)🤸🤸🤸
Nào xem nét tôi đã thay đổi như nào sau 1 năm nhé:D
[2023]
[2024]🎉🎉🎉
Tôi vẽ "mẹ con" nhà họ mà cái lớp nói tôi vẽ cà thơi á bây:)))) ** ** đúng là tiếng lành đồn xa:))))
Mà qua 2024 Đại Nam còn đúng một mẩu. Thực ra cái này đúng, tại theo headcanon thì hai cụ chênh nhau tận 10 cm lận:)))
À mà, còn nhớ cái hồi tôi nói Nguyễn gia tóc ngắn là supremacy không? Tôi đổi ý rồi, ngài ấy slay trong mọi trường hợp. Ngài ấy slay bất chấp. Ngài chính là con ngựa ngựa nhất trong số các con ngựa, ngài ngựa thứ hai không ai dám ngựa chủ nhật---
Ê mà lúc đầu tôi cũng không ngờ Đại Nam sẽ hợp wolfcut luôn á:)) Mà tôi cũng không ngờ quả đầu sói đó sẽ hợp với style thời trang thanh lịch trưởng thành hê hê:))))
🎉Funfact về nhan sắc của hai bố con họ Nguyễn:
- Nguyễn gia được người thời đó công nhận là rất đẹp trai, bên cạnh Mạc gia. Không hề joke, tin chuẩn 100%. Tới cả Lê trung hưng lần đầu gặp ổng cũng bị cái mặt tiền đấy làm bê đê ngang:))))
Đẹp trai tới mức ghi danh sử sách cơ mà. Khổ nỗi sau này bị con cháu vẽ thành ông chú khủng hoảng tuổi trung niên, râu tóc bạc phơ tung bay trong gió:))))
Nghe đồn cái hình minh hoạ đó còn được in trong SGK cho bọn trẻ học đấy:))))
- Để mà miêu tả thì, Nguyễn gia có vibe giống Nhâm Thị trong Dược sư tự sự. Hoặc là Himmel trong Sousou no Frieren?
- Trịnh gia rất muốn đấm vào cái mặt đẹp mã blink blink ánh hồng như trai Shoujo của Nguyễn gia. Nguyễn gia biết điều đó, nên anh ta ngày nào cũng skincare đủ 7 bước để chọc gan kẻ thù:))))
Trịnh gia: Èo ui, bóng.
Nguyễn gia: Èo ui, pick me.
- Còn Đại Nam? Cụ cũng đẹp trai, ngũ quan đạt mức hài hoà thanh tú. So với bố thì Đại Nam vừa lùn vừa ốm hơn. Mình hay gọi là (nhìn như nghiện) trai thư sinh, mình hạt sương mai đó.
- Người ta thường miêu tả đôi mắt của Đại Nam mang nét buồn, cái nét buồn man mát, day dứt và luyến tiếc như đang hoài niệm về một thời đã qua mà ông không thể quay về ấy.
Ý là, mấy ba hay làm màu quá à. Trước mất bố, sau mất nước, Đại Nam không nhìn như emo mới lạ á:))))
Về cơ bản, để cảm được nhan sắc của Đại Nam thì bây phải nhìn lâu thật lâu vào. Càng nhìn thì bây sẽ càng thấy ổng đẹp đó:P
Nói tóm lại? Hai bố con nhà này đẹp vl
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countyhumans] Góc nhỏ xinh(๑˘︶˘๑)💕
De Todo• Nơi tung hoành của một tên nghiệp dư ;) • Nội dung khá ngẫu nhiên. Có thể là về lịch sử, funfact hoặc chỉ là những mẫu chuyện nhỏ mình tự nghĩ ra. • Đôi khi hứng thì mình cũng đăng hình OCs lên đây nên nội dung cũng không phải hoàn toàn là về Chs...