Top những thứ làm tôi đau đầu nhất:
(Hai người chưa gặp nhau thì giữa hai người đó sẽ không có mũi tên nha)Tôi đã cố gắng để tóm tắt ngắn gọn nhất, tại vốn mối quan hệ của mấy ổng cũng tương đối phức tạp á, thấy vậy mà hỏng phải vậy 🥹🥹🥹
Không chỉ mối quan hệ giữa mấy ổng phức tạp đâu mà chính mấy ổng cũng phức tạp vcl. Tới cái đoạn mấy ông đấu tranh tư tưởng là muốn thay mấy cái não luôn rồi đó🙃🙃🙃
Đặc biệt là cha nội Lê trung hưng. Lúc đầu định build chơi chơi thôi tại ổng cũng bị dính phốt sương sương á, mà không hiểu sao càng build càng thấy ổng thảm vl. Nên giờ không dám xì cái lore ổng ra tại sợ bị chửi là "tẩy trắng":)))))
Đại Nam y chang:))))))
Và điều buồn cười là sau khi xuống âm phủ thì hai ông nội này lại chơi thân với nhau:)))))
Điều buồn cười hơn nữa là Lê trung hưng từng crush Nguyễn gia, mà Nguyễn gia thì lại là bố của Đại Nam:)))))))
"Ông bạn thân của tôi yêu thầm bố tôi" à?:)))))
Đại Nam: 😦?
Nguyễn gia: 😦??
Lê sơ: Ủa con😦😦😦???
Chuyên mục fun fact:
1.
Vũ gia (aka chúa Bầu) là nữ đó mấy má, là nữ á (つ≧▽≦)つ
So với tiêu chuẩn thời đó thì bả đúng khổng lồ luôn, tầm 1m75 gì đó:P
Do tôi không tìm được nhiều thông tin về chúa Bầu nên tới giờ chị yêu vẫn chưa có được một cái design chính thức nữa. Tôi định cho bả thắt bím đi đánh lộn á:))))
Spoil một xíu thì chị đẹp Vũ gia cầm đại đao nha.
2.
Thực ra gen tóc của Tây Sơn đỉnh vl. Đã đen nhánh còn hơi xoăn lượn sóng đồ đó. Được cái cụ cạo hết trơn, còn lại đúng một mẩu để búi củ tỏi:))))))
Người cần không có, người có không cần:)
3.
Dạ dày của Đại Nam khá là yếu á, nên ổng thường bị đau bụng tiêu chải----
Cộng thêm là ổng khá là kén ăn, mà có ăn thì cũng ăn có xíu rồi thôi. Mà dẫu cho có ăn nhiều đi nữa thì cái dạ dày của ổng cũng chẳng hấp thụ được bao nhiêu nên là... nhìn ổng gầy còm à. Combo thêm chứng mất ngủ kinh niên.
Hèn chi bị con cháu đồn dính si đa---
4.
Lê sơ thích chó lắm á. Lúc trước ổng có xin được con chó về nuôi, ổng cưng nó cực. Nhưng hồi đó còn chẩu quá nên chưa biết đặt tên như nào, thành ra ổng gọi đại nó là "Cầy". Gọi hoài quen mồm nên "Cầy" thành tên con chó luôn:))))
Lê sơ: ...Đặt tên xấu dễ nuôi mày.
Nghe đồn Lê sơ hay nói chuyện với chó---
5.
Mạc từng dạy nấu ăn cho Lê trung hưng bé, tại ổng rảnh.
Xong cái Lê trung hưng đem dạy lại cho Nguyễn gia. Xong cái Nguyễn gia lại đem dạy lại cho Đại Nam:))))
Còn tại sao Trịnh gia lại không chịu đi học nấu ăn với Nguyễn gia á hả? Tại ổng sợ nóng:)))))
6.
Trịnh gia bị cận nhẹ nên có thể nói, khi đứng trên chiến trường thì ổng không cơ động bằng Nguyễn.
Nên thay vì chọn cách bay nhảy piu piu như kẻ thù thì Trịnh chuyển sang tăng chỉ số phòng thủ, đánh chủ yếu bằng cái đầu, chậm nhưng chắc ấy.
Cách này thì hên xui, tại Nguyễn ổng cũng lanh lắm, có khi chưa gì hết đã bị đánh úp rồi:)))
Nhưng khi Trịnh đã có chuẩn bị rồi thì Nguyễn muốn áp sát cũng hơi khó. Tại lực chém của em T như cái guillotine ấy, một hit là nằm:)))) Thêm nữa là em T thường thủ sẵn backups, anh N đánh không nổi:))))
Còn ông sếp LTH thì chơi tầm xa nên chúng ta không bàn ở đây:))))
(Mạc gia tự tin chấp cả hai thằng cùng lúc, nhấn mạnh là chỉ hai thằng, chứ chơi thêm backups như em T thì mẹ, ai chơi với em???)
Bonus:
Tới nhỏ Đại Nam chưa gặp bao giờ mà cũng biết ông muốn dduj LTH là sao vậy Trịnh gia:))))))?
Em T sống kiểu gì tai tiếng vl. Nguyên dàn cast đứa nào cũng ghét, còn mấy đứa không ghét thì là chưa gặp lần nào:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countyhumans] Góc nhỏ xinh(๑˘︶˘๑)💕
Acak• Nơi tung hoành của một tên nghiệp dư ;) • Nội dung khá ngẫu nhiên. Có thể là về lịch sử, funfact hoặc chỉ là những mẫu chuyện nhỏ mình tự nghĩ ra. • Đôi khi hứng thì mình cũng đăng hình OCs lên đây nên nội dung cũng không phải hoàn toàn là về Chs...