Chương 3: Bí mật tại khoa kinh tế

5 0 0
                                    

Trong quá trình tìm kiếm, Tùng nhận ra rằng khoa Kinh tế của trường Đại học Ngoại Thương, nơi mà Linh đã học, có thể là một nơi quan trọng trong việc giải quyết vụ án. Vì vậy, Tùng quyết định điều tra tại khoa Kinh tế.

Sau khi điều tra một thời gian, Tùng và các bạn của anh ta phát hiện ra rằng Linh đã làm việc ở phòng tài chính của khoa Kinh tế và trước khi mất tích, cô đã phát hiện ra một số bất thường về quy trình chi tiêu của khoa. Tuy nhiên, cô không thể đưa ra bằng chứng chính thức vì sợ bị đuổi việc.

Tùng cảm thấy rằng việc này có thể liên quan đến vụ mất tích của Linh và quyết định điều tra thêm về quy trình chi tiêu của khoa Kinh tế. Anh ta đã tìm thấy một số thông tin cho thấy có một số khoản chi tiêu không rõ ràng và một số khoản chi tiêu lớn cho các hoạt động không cần thiết.

Sau đó, Tùng và các bạn của anh ta tiếp tục điều tra tại khoa Kinh tế và gặp một giáo viên tên là Thanh. Thanh cho biết rằng một số khoản chi tiêu của khoa Kinh tế được sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp và một số giáo viên đã đề nghị Linh giữ bí mật về việc này.

Tùng cảm thấy rằng thông tin này rất quan trọng và có thể liên quan đến vụ mất tích của Linh. Anh ta và các bạn của anh ta quyết định điều tra thêm để tìm ra thêm bằng chứng về việc chi tiêu bất hợp pháp của khoa Kinh tế và xác định liệu có liên quan đến vụ mất tích của Linh hay không.

Bí mật đại học Ngoại ThươngWhere stories live. Discover now