Chương 5: Cuộc gặp gỡ nguy hiểm

4 0 0
                                    

Tùng và các bạn của anh ta tiếp tục điều tra về đoàn khảo sát và các hoạt động bất hợp pháp tại khoa Kinh tế. Trong quá trình đó, Tùng và các bạn của anh ta đã phát hiện ra rằng đoàn khảo sát có liên quan đến một tổ chức tội phạm đang hoạt động tại Hà Nội.

Tùng và các bạn của anh ta quyết định tiếp cận với một số thành viên trong tổ chức tội phạm để tìm ra thông tin về đoàn khảo sát. Trong quá trình đó, Tùng và các bạn của anh ta đã gặp một tên tội phạm nguy hiểm tên là Thanh. Thanh bắt Tùng và các bạn của anh ta, và họ buộc phải tiết lộ lý do tìm kiếm Thanh và đoàn khảo sát.

Tuy nhiên, Thanh không tin Tùng và các bạn của anh ta và bắt đầu tra hỏi họ về các hoạt động của đoàn khảo sát. Tùng và các bạn của anh ta đã phải thông báo cho Thanh rằng họ đang điều tra vụ mất tích của Linh và nghi ngờ rằng đoàn khảo sát có liên quan đến vụ việc đó.

Sau khi nghe được điều này, Thanh đã chấp nhận giúp đỡ Tùng và các bạn của anh ta. Thanh đã tiết lộ rằng một số thành viên trong tổ chức tội phạm có liên quan đến đoàn khảo sát và họ đang sử dụng đoàn khảo sát để che giấu các hoạt động của họ.

Tùng và các bạn của anh ta cảm thấy bất ngờ và cố gắng tìm thêm bằng chứng để đưa ra các tên trong tổ chức tội phạm. Họ tiếp tục tìm kiếm thông tin và quyết định giấu kín mọi thứ cho đến khi họ có đầy đủ bằng chứng để đưa ra các tên trong tổ chức tội phạm.

Bí mật đại học Ngoại ThươngWhere stories live. Discover now