Chương 7: Bước vào thế giới ngầm

3 0 0
                                    

Họ đã đến một quán bar ở khu vực đông dân cư để tìm kiếm các dấu vết mới.

Sau khi tìm kiếm trong một thời gian ngắn, họ đã tình cờ phát hiện ra một nhóm người đang nói chuyện với nhau về một vụ án liên quan đến đoàn khảo sát và tổ chức tội phạm. Tùng và các bạn của anh ta đã quyết định tiếp cận nhóm người đó để tìm hiểu thêm.

Tuy nhiên, việc tiếp cận đã không hề dễ dàng. Nhóm người đó đã phát hiện ra Tùng và các bạn của anh ta đang nghe lén và đã bắt đầu hành động đối với họ. Tùng và các bạn của anh ta phải đối mặt với một cuộc tấn công từ nhóm người đó và phải chạy trốn khỏi quán bar.

Sau khi trốn thoát, Tùng và các bạn của anh ta đã tìm cách tiếp cận một người có liên quan đến tổ chức tội phạm và tìm kiếm thông tin từ anh ta. Tuy nhiên, việc tiếp cận này cũng không hề dễ dàng và Tùng và các bạn của anh ta phải đối mặt với nhiều rủi ro và nguy hiểm.

Cuối cùng, Tùng và các bạn của anh ta đã tìm được một số thông tin mới về tổ chức tội phạm và đoàn khảo sát. Tuy nhiên, họ cũng đã phát hiện ra rằng tổ chức tội phạm này rất mạnh và họ cần phải chuẩn bị tốt hơn để đối phó với nó. Tùng và các bạn của anh ta quyết định tiếp tục tìm kiếm thông tin để giải quyết vụ án.

Bí mật đại học Ngoại ThươngWhere stories live. Discover now