Chương 9: Kẻ giả danh

2 0 0
                                    

Tùng và các bạn của anh ta đã bắt đầu điều tra về người này và đến cuối cùng họ đã tìm ra được tên và địa chỉ của người đó. Họ đã quyết định đi tìm người này để tìm hiểu thêm về mối liên hệ của người này với tổ chức tội phạm.

Khi đến tại địa chỉ, Tùng và các bạn của anh ta đã phát hiện ra rằng người đó đã biến mất và căn nhà trống trơn. Tuy nhiên, họ đã tìm thấy một số manh mối quan trọng trong căn nhà này, bao gồm các tài liệu và tài sản bị bỏ lại.

Sau khi phân tích các manh mối này, Tùng và các bạn của anh ta đã tìm ra một số thông tin mới về người đó và quyết định theo dõi những bước chân của người này. Cuối cùng, họ đã phát hiện ra rằng người đó đang có một cuộc hẹn với một người khác trong một quán cà phê.

Tùng và các bạn của anh ta đã đến quán cà phê đó để theo dõi người đó và đã phát hiện ra rằng đó là một tay sai của tổ chức tội phạm. Họ đã lén theo dõi tay sai này đến một căn nhà bên ngoài thành phố, nơi mà tổ chức tội phạm đang tổ chức một cuộc họp quan trọng.

Cuối cùng, Tùng và các bạn của anh ta đã có được thông tin quan trọng về tổ chức tội phạm và kế hoạch của chúng. Việc tìm ra kẻ giả danh này đã giúp họ tiến gần hơn tới sự thật và tìm ra kẻ thủ ác.

Bí mật đại học Ngoại ThươngWhere stories live. Discover now