Chương 11: Sát thủ đến từ quá khứ

3 0 0
                                    

Sau khi giải quyết xong vụ án trong chương trước, Tùng và đội của anh ta đã được giao nhiệm vụ điều tra một vụ án mới. Một loạt các vụ án giết người đang xảy ra ở khu vực Đống Đa và những nghi can đều là những người từng có quá khứ tội lỗi.

Tùng và đội của anh ta đã nhanh chóng tìm ra một mối liên hệ giữa các vụ án giết người và những người từng phạm tội. Họ phát hiện ra rằng tất cả những người bị giết đều có liên quan đến một vụ án xảy ra cách đó nhiều năm trước đây và họ đều là những người được tòa án tuyên án vô tội.

Tùng và đội của anh ta đã phải điều tra rất cẩn thận để tìm ra thủ phạm và giải quyết vụ án này. Họ đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và nguy hiểm trong quá trình điều tra. Cuối cùng, họ đã tìm ra được thủ phạm và phát hiện ra rằng anh ta là một sát thủ chuyên nghiệp được thuê để giết những người từng phạm tội trong quá khứ.

Tuy nhiên, thủ phạm này đã không chịu đầu hàng và đã thực hiện một vụ án giết người cuối cùng trước khi tự tử. Tùng và đội của anh ta đã phải đối mặt với một sát thủ chuyên nghiệp và đánh đổi rất nhiều để giải quyết vụ án này. Cuối cùng, họ đã thành công trong việc giải quyết vụ án và đưa thủ phạm ra ánh sáng.

Bí mật đại học Ngoại ThươngWhere stories live. Discover now