Tránh Mặt

242 10 0
                                    


Jungkook lảo đảo rời khỏi đó, cũng không nhớ rõ mình đã về tới ktx như thế nào. Trong đầu chỉ toàn hình ảnh Taehyung cười vui vẻ bên cạnh người khác, tim thì đau nhói như ai bóp nghẹt.

Taehyung của cậu có rất nhiều tin đồn hẹn hò,cậu đương nhiên biết. Cậu cũng từng nghĩ đến phương diện này. Nhưng cậu luôn nghĩ với lịch trình dày đặt của nhóm thì việc hẹn hò của anh là điều không thể. Với cả với một người vô tư như Taehyung, cảm xúc gì cũng viết hẳn lên mặt. Thì việc hẹn hò cũng không thể giấu.

Ai mà có ngờ được. Jungkook lại phát hiện được bí mật này. Đau lòng hơn cả là cậu còn đem lòng yêu anh mà chưa dám ngỏ lời. Điều này đối với Jungkook thật sự là một cú sốc lớn.

" Em vừa đi đâu về thế? "

Vẫn nụ cười hình hộp nhìn cậu, đôi mắt to tròn tinh nghịch. Nhưng nụ cười yêu chiều đáp lại của cậu đã méo mó đi vài phần.

" Đi...gặp vài người bạn thôi. "

Anh về nhà từ lúc nào nhỉ? Không ở lại tâm tình cùng bạn gái nữa sao ? Nghĩ đến 2 từ " bạn gái " tim Jungkook lại nhói lên không ít. Cũng đúng, lúc nãy Jungkook thất thần lái xe về nhà, đến cả đường về cũng không biết đã lái như thế nào. Không màn đến đã lạc đường bao nhiêu lần. Mãi đến 3 tiếng sau mới may mắn về được ktx. Ấy thế nên anh có về trước cậu cũng không khó hiểu gì mấy.

" Vậy à. Đi chơi có vui không? Anh đợi em mãi. Anh có chuyện muốn nói với em này...em... "

Jungkook day day thái dương. Cậu quá mệt mỏi để nhận ra cái nhìn háo hức từ anh. Cậu cũng không nhận ra Taehyung đã về nhà tắm rửa sạch sẽ,còn đang mặc trên người bộ quần áo Jungkook tặng anh vào dịp sinh nhật cách đây không lâu.

" Em vừa đi từ bên ngoài về, rất mệt, nếu chuyện không quá quan trọng thì chúng ta nói chuyện sau nhé. "

" Này...anh...anh..."

Jungkook đi nhanh lên phòng mình rồi đóng cửa lại. Bỏ lại một Taehyung ngơ ngác và thoáng vẻ thất vọng. Với người ôn nhu như Jungkook thì chưa bao giờ làm thế với Taehyung nhưng ngay bây giờ cậu không muốn tiếp xúc với anh. Cậu cần thời gian ổn định cảm xúc nơi cậu.

Anh định nói gì với cậu chứ? Với cảm xúc rối bời lúc này của cậu thì sẽ có thể ngồi nghe anh nói chuyện phím sao? Hay đã đến lúc anh muốn chia sẻ với cậu là anh đã có bạn gái. Rằng anh đang rất hạnh phúc. Và điều đó hẳn sẽ giết chết hoàn toàn Jeon Jungkook. Dù là Taehyung muốn nói điều gì ngay lúc này thì Jungkook cũng không muốn nghe.

Sau vài ngày chìm trong đau khổ của chính mình. Jungkook trở lại với lịch trình của nhóm. Cậu trầm mặc đi không ít,ngoài những hoạt động cần " diễn " ra thì cậu hầu như không nói chuyện nhiều và đặc biệt tránh mặt , giữ khoảng cách với Taehyung.

Vài ngày này cậu đã suy nghĩ rất nhiều. Cậu yêu anh. Jeon JungKook yêu Kim Taehyung. Và tình yêu có nghĩa là gì? Là thấy anh hạnh phúc cậu cũng sẽ yên lòng.Có người thay Jungkook này yêu Taehyung, người ấy còn mang lại hạnh phúc cho anh.Bằng chứng là Taehyung đã cười rất vui vẻ,hạnh phúc vào lúc bên người ấy. Tuy nhiên, việc này không có nghĩa Jungkook không đau lòng.

Với một người có tính chiếm hữu cao như Jungkook, việc chấp nhận người mình yêu yêu người khác có vẻ không có trong từ điển. Nhưng vì hạnh phúc của Kim Taehyung , Jeon Jungkook sẽ nguyện viết thêm vào từ điển của mình. Nhưng cậu sẽ dần tránh xa anh. Một là để dần dần chấp nhận để thật tâm chúc phúc cho anh.Hai là cũng để bản thân học cách buông bỏ.

Taehyung dĩ nhiên nhận ra điều này. Taehyung dù có vô tư,vô tâm đến đâu cũng phải nhận ra Jungkook đang không vui, Jungkook cũng chủ động tránh xa mình.Ngay cả chụp ảnh nhóm cũng tránh xa Taehyung,tránh xa nhất có thể.

Không chỉ Taehyung, các thành viên còn lại để nhận ra. Dĩ nhiên, 2 người từng bên nhau như hình với bóng. Nay lại ra mặt tránh né nhau. Sao lại không nhận ra chứ!

Với cương vị là nhóm trưởng. Chàng trai sinh 1994 , IQ148 của chúng ta định ra mặt hoà giải. Xoá tan không khí ngượng ngùng này. Điều này đáng để bận tâm đấy.Đã từ cách đây hơn 10 năm, kể từ ngày họ xem nhau là một gia đình. Đã không có bí mật hay khoảng cách nào giữa họ. Họ tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Nhưng sẽ không có chỗ cho sự bất đoàn kết giữa họ.

" Đây là chuyện riêng của bọn em. Bọn em sẽ tự giải quyết .Các anh không cần lo lắng đâu "

Jungkook ngồi trên ghế phòng thay đồ. Dùng ánh mắt kiên định,đáng tin nhìn vị trưởng nhóm đáng quý của mình.Ánh mắt đó khiến Namjoon cũng an lòng vài phần. Dù sao cũng gần 30 cả rồi, để bọn nhỏ tự giải quyết với nhau vậy. Tuy nhiên, cần có hoàn cảnh để 2 đứa " giải quyết " chứ nhỉ.

Tối thứ 7, các thành viên khác bí mật ra ngoài ăn tối. Để lại 2 con người cần phải giải quyết vấn đề kia. Ktx chỉ còn lại 2 người không hẹn mà gặp cùng lục tủ lạnh lúc 2h sáng. Một người thì cố tình đi tìm người kia, một người thì nghĩ giờ này người kia đã ngủ mất rồi.

" Tae... "

" Jungkook...em có thể ngủ với anh không ? "

To be continued.
1003 từ. Wow 👏

Ảnh xịn quá nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh xịn quá nè. 💜

KookV|Taehyung Đang Hẹn Hò?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ