Chuyện Quái Gì Đang Xảy Ra

237 13 2
                                    


" Mọi người đều cùng ra ngoài cả rồi... Anh lại không ngủ được... "

Giọng Taehyung ấp úng. Tay xoắn lấy vạt áo. Dưới ánh đèn mờ ảo của gian phòng bếp. Taehyung chỉ mặc trên người chiếc áo sơ mi mỏng. Đường nét cơ thể như ẩn như hiện, đánh mạnh vào thị giác của Jungkook.

Đường xương hàm góc cạnh, xương quai xanh tuyệt mĩ. Cộng thêm thứ tình cảm còn chất chứa trong cậu làm Jungkook như muốn nổi quạo.

    ( Tui tả Tae mặc như vầy nè mọi người,nhưng quần short siêu ngắn nhia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    ( Tui tả Tae mặc như vầy nè mọi người,nhưng quần short siêu ngắn nhia. Mlem 😆 )

Định mở miệng từ chối, thì nhìn thấy đôi mắt to tròn nhìn cậu như sắp khóc. Lời từ chối đã ra tới miệng, liền bị nuốt vào. Jeon Jungkook vẫn là không nỡ từ chối Kim Taehyung. Anh như hoa hồng đầy gai nhọn. Biết rằng ôm càng chặt càng đau. Nhưng vẫn khiến người ta cứ ngu muội mà ôm vào.

Jungkook không nói gì cứ gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Uống nốt hộp sữa chuối còn cằm trên tay. Rồi cậu nhanh chóng nối gót theo anh đi về phòng Taehyung. Jungkook thầm rủa chính mình như sói vào hang thỏ mà biết trước là chẳng sơ múi được gì.

Cửa phòng vừa đóng lại Jungkook đã lập tức hối hận. Taehyung từ khi nào đã nằm trên giường. Bày ra một dáng vẻ yêu mị khó cưỡng. Phòng còn phảng phất mùi hương của anh, người mà cậu thương. Mùi hương vô cùng dễ chịu và...kích thích. Với một người nhạy cảm với mùi hương như JK nhà ta thì lập tức bị đánh gục.

Cơ thể cậu nóng lên không kiểm soát. Jungkook lập tức cởi áo hoodie mình đang mặc ... quăng lên giường... Và...

" Em mượn phòng tắm chút. Anh ngủ trước đi nhé. Em tắm xong sẽ ngủ. "

Nói xong lập tức chạy như bay vào phòng tắm, chốt cửa. Chết Tiệt. Cái quái gì đang xảy ra vậy !

Jungkook cố thủ trong phòng tắm (và làm việc cần làm.) (🙄) Tầm 30 phút sau thì bắt đầu thấy hành động của mình thật kì cục. Quyết định ra ngoài, giờ này chắc Taehuyngie của cậu đã ngủ rồi đi. Hay là không ngủ đi nữa thì coi như ông trời cho cậu cơ hội để nói rõ với anh vậy.

Jungkook nghĩ kĩ rồi, bây giờ mối quan hệ giữa cậu và anh chẳng ổn tí nào, cùng lắm thì đau một lần vậy. Nỗi đau ấy có khi sẽ khiến cậu dễ quên đi anh hơn. Lại chẳng ảnh hưởng đến nhóm và các thành viên còn lại.

Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.Mà không ổn thì cũng thôi...

Jungkook vừa mở cửa bước ra ngoài, tròng mắt liền mở lớn. Kinh ngạt đến mức kêu lên

" Taehuyngie!.. "

Jungkook lần nữa muốn lập lại câu." Chết tiệt.Cái quái gì đang xảy ra vậy! " Trước mặt cậu Taehyung đang cuộn tròn trên giường. Gương mặt đỏ hồng. Điều quan trọng là Kim Taehyung đang tham luyến rúc đầu vào áo hoodie của JungKook! Áo hoodie mà khoảng 30 phút trước Jungkook đã cởi ra vứt lên giường anh! ( Ố ồ ! )

Quay lại 30 phút trước.

" Rầm "
Vừa nghe tiếng đóng cửa phòng tắm của Jungkook , Taehyung đã bắt đầu cảm thấy tủi thân đến 2 mắt rưng rưng.

Jungkook xấu xa.Là đồ con thỏ không có lương tâm.Vì lý do gì mấy hôm nay lại tránh mặt anh chứ. Anh với cậu không có cãi nhau. Dạo này anh cũng không có giành đồ ăn với cậu mà.Uhuhu.

Vài hôm trước sau khi ra ngoài trở về liền thành ra như vậy.Các thành viên khác cũng không có biết lý do.

Jungkook hết thương Taehyung rồi.Uhuhu.

Gì chứ. Vậy mà Jimin một mực nói với anh là Jungkook nhìn thế nào cũng là thích anh thật nhiều.Bảo anh nên giải quyết khúc mắt với Jungkook sẵn tiện thiết lập luôn mối quan hệ đi.Vì Park Jimin kia biết rõ Kim Taehyung là cũng thích Jeon Jungkook muốn chết.Bằng chứng là mấy hôm nay Jungkook bơ anh anh đã buồn tới ăn không ngon ngủ cũng không yên.Tại Jungkook không để ý ấy chứ Taehyung gần như gầy đi 1 vòng rồi.Cũng ủ dột không khác kẻ thất tình như Jungkook  là mấy.

Còn về tình cảm Taehyung cũng chẳng hiểu sao có thể thích được tên Jungkook xấu xa đó nữa .Rõ ràng hôm trước còn vui vẻ ôn nhu với anh.Để anh muốn đánh là đánh muốn cắn là cắn vậy mà mấy hôm nay đã dở chứng.Chẳng lẽ Jungkook có bạn gái rồi nên chán ghét anh.Chẳng lẽ tình cảm của những năm qua là do chính anh đa tình rồi hay sao.

Nghĩ đến đây Taehyung uất ức khịt khịt mũi vừa xoay người đã nhìn thấy áo hoodie của người kia không biết nghĩ gì mà đưa tay vớ lấy .Gần 1 tuần nay không được gần Jungkook.Không được chạm càng không được nghe mùi hương của cậu nói không nhớ thì là nói dối trắng trợn.Taehyung tham lam hít 1 cái.Lại càng thấy tủi thân.Vì cớ gì tránh mặt anh chứ.

Lúc đầu Taehyung còn nghĩ là Jungkook giao mùa nên sức khỏe không tốt mới có biểu hiện lạ.Ai ngờ càng ngày Jungkook càng làm ngơ anh.Anh lúc đầu đã định làm rõ rồi nhưng đến cơ hội lại gần Jungkook còn không có.Đành phải nhờ thằng bạn thân Jimin bày kế cho.Để rồi hôm nay cố ý dụ cậu về phòng.Vừa rồi còn cố ý bày ra dáng vẻ xấu hổ như vậy ở trên giường vậy mà người ta cái rầm bỏ vào phòng tắm để anh 1 mình tủi thân ở đây.

Xem ra...là anh tự ảo tưởng vị trí của mình trong lòng Jungkook rồi.Nghĩ lại mình vì người kia mà 1 tuần này làm nhiều việc ngốc như vậy Taehyung bắt đầu thút thít rơi nước mắt.Lại rúc sâu vào áo hoodie của Jungkook.Mùi hương của người đó là dễ chịu nhất đối với anh. Người đó cũng là người anh muốn ở cạnh nhất nhưng giờ anh quyết định rồi.Jungkook chán ghét anh như vậy rồi .Anh cũng sẽ không làm khó cả 2 nữa. Từ ngày mai Taehyung sẽ...

-Cạch...

Nghĩ tới đây cánh cửa phòng tắm bật mở...Taehyung không kịp phản ứng gì luôn...

" Taehyungie!.."






ố ồ.Rồi sao nữa đây bà con.^^
Cho xin miếng nhận xét ikkkkk💜

KookV|Taehyung Đang Hẹn Hò?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ